- Phụ trách thiết lập hạng mục khảo hạch chất lượng xử lý hàng nhận-phát, chất lượng khác thường của bưu cục toàn mạng lưới và quản lý chấp hành.
- Theo dõi, đánh giá, phân tích tất cả các số liệu thao tác vận hành của bưu cục. Đối với hạng mục yếu kém tiến hành phân tích và đẩy mạnh cải thiện
- Phụ trách chủ đạo thiết lập phương án ứng phó cho các hoạt động lớn cho bưu cục của toàn mạng lưới
- Xây dựng công cụ hỗ trợ giám sát quy trình vận hành của bưu cục, thiết lập logic và báo biểu của hệ thống các khâu Nhận-Gửi-Đến-Phát-Ký
- Giám sát bưu cục bất thường toàn mạng lưới
- Xử lý vấn đề bất thường đối với khách hàng VIP
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ phí gửi xe;
Du lịch hoặc team building hàng năm;
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;