a) Đối với bưu gửi bị mất một phần
Giá trị bồi thường = Giá trị của phần sản phẩm bị thất lạc bên trong bưu gửi theo ấn định của J&T x 100%
b) Đối với bưu gửi bị hư hỏng
Giá trị bồi thường = Mức bồi thường theo chính sách mất hàng toàn phần x Hệ số bồi thường
TÌNH TRẠNG | GIÁ TRỊ BỒI THƯỜNG |
---|---|
Mất hàng một phần | 100% giá trị của phần sản phẩm bị thất lạc bên trong bưu gửi |
Rách, vỡ, ướt, cấn móp thùng hàng nhà sản xuất | 5% giá trị hàng hóa |
Rách tem niêm phong của nhà sản xuất, sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị hỏng) | 10% giá trị hàng hóa (Không áp dụng đối với hàng điện tử giá trị cao) |
Mất phụ kiện, sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị hỏng) | 20% giá trị hàng hóa |
Sản phẩm chính hư tổn dưới 50% | 50% giá trị hàng hóa |
Hàng hóa bị bễ vỡ, hư hại hoàn toàn hoặc trên 50% | 100% giá trị hàng hóa |
3.1. Trường hợp bưu gửi bị mất
Đơn hàng phát sinh thất lạc, mất hàng bên trong toàn phần thì sẽ bồi thường theo thỏa thuận giữa J&T và Khách hàng nhưng không quá 04 lần cước vận chuyển của đơn hàng. Cước dịch vụ được áp dụng bồi thường chưa bao gồm các chương trình ưu đãi, chiết khấu và đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.
3.2. Trường hợp bưu gửi bị hư hỏng
Đơn hàng phát sinh hư tổn, thiếu hàng, mất hàng một phần thì sẽ bồi thường theo thỏa thuận giữa J&T và Khách hàng nhưng không quá 04 lần cước vận chuyển của đơn hàng.
4.1. Đối với đơn tự ý hoàn hàng
Trường hợp giao hàng không đủ số lần và tự ý hoàn hàng dẫn đến Khách Hàng khiếu nại, bồi thường 01 lần cước vận chuyển của đơn hàng vi phạm.
4.2. Đơn có COD đã giao nhưng không ký nhận
Trường hợp tài xế của J&T chiếm đoạt trái phép tiền COD của Khách hàng thì J&T sẽ bồi thường 100% tiền COD cho Khách hàng nhưng không vượt quá 30.000.000 VNĐ (Ba mươi triệu đồng).
4.3. Chậm trễ
Đơn hàng chậm trễ so với thời hiệu cam kết và đơn bị chuyển hoàn, áp dụng hoàn trả 01 lần cước vận chuyển.
IV. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM BỒI THƯỜNG
J&T được miễn trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau: