Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài 19001088 từ khách hàng
Hỗ trợ tra cứu đơn hàng, giải đáp thắc mắc về dịch vụ chuyển phát
Ghi nhận khiếu nại hoặc đề xuất từ khách hàng và chuyển tiếp đến bộ phận liên quan
Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng (nếu có)
Báo cáo công việc hàng ngày cho người phụ trách
Sinh viên năm 3, 4 hoặc mới tốt nghiệp (ưu tiên các ngành: QTKD, Logistics...)
Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng/lắp
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và xử lý tình huống
Có trách nhiệm, tinh thần học hỏi và thái độ tích cực trong công việc
Có thể làm tối thiểu 4 ngày/tuần
Hãy gửi CV của bạn qua email hq.binhlt01@jtexpress.vn hoặc tại https://forms.office.com/r/h80egt7KS4