Làm việc trực tiếp với các đối tác thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok, Oppo…) để tiếp nhận và xử lý khiếu nại, yêu cầu bồi thường.
Thông qua hệ thống ticket, hệ thống tracking nội bộ và các kênh trao đổi trực tuyến (email, Skype, Zalo…), phối hợp cùng Tổng bộ và các khu vực toàn quốc để kịp thời tiếp nhận, phản hồi thắc mắc và khiếu nại liên quan đến quy trình, dịch vụ giao nhận.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng VIP, kiểm tra và đưa ra hướng xử lý khi đơn hàng có dấu hiệu bất thường.
Thống kê, lập báo cáo theo dõi tình trạng xử lý khiếu nại, bồi thường định kỳ.
Thực hiện đối soát bồi thường, theo dõi quá trình thu hồi hàng hóa bồi thường.
Xây dựng dự toán chi phí, đối chiếu chi phí bồi thường và thực hiện phán định nội bộ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận CS.
Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan: Ngôn ngữ Trung, Vận tải, Kinh tế hoặc các ngành tương đương.
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực vận tải, chuyển phát nhanh, dịch vụ khách hàng hoặc từng làm việc tại các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.
Thành thạo tiếng Trung (ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống bằng tiếng Trung).
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng tốt; nhiệt tình, kiên nhẫn.
Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint.
Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
Tính cách cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi.
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ phí gửi xe;
Liên hoan bộ phận hàng quý;
Du lịch hoặc team building hàng năm;
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;