08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6 Nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7
Địa điểm làm việc
219 Trung Kính, phường Trung Kính, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội
Phúc lợi của bạn
Du lịch hoặc team building hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng cuối năm
Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ
Mô tả công việc
Đàm phán kí kết hợp đồng, hỗ trợ, giải thích chế độ chính sách giá cả cũng như các ưu thế dịch vụ chuyển phát nhanh và làm hợp đồng với khách hàng qua data của công ty
Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc và phát triển khách hàng sau kí hợp đồng.
Thực hiện lên kế hoạch, bám sát chỉ tiêu của phòng ban.
Làm các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
Các công việc khác do quản lý giao phó.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm sales, chăm khóc khách hàng,
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh là 1 lợi thế.
Có kỹ năng thuyết phục khách hàng, làm việc độc lập.
Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.