- Xây dựng và đặt mục tiêu doanh thu đơn nhận 3000 đơn/ ngày.
- Giám sát, hỗ trợ các bưu cục nhận hàng đạt được mục tiêu doanh thu đề ra.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và đề xuất chiến lược triển khai để hoàn thành mục tiêu đặt ra.
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng, khai thác khách hàng mới, chăm sóc và duy trì nguồn khách hàng hiện có của công ty.
- Hỗ trợ các bưu cục khai thác và chăm sóc nguồn khách hàng của bưu cục.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Khu vực làm việc: Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận.
- Số lượng: 6 Nam/ Nữ
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint…
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, làm việc nhóm, phân công công việc
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ phí gửi xe;
Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
Liên hoan bộ phận hàng quý;
Du lịch hoặc team building hàng năm;
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;