Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 17:30, Thứ 7: 8:00 - 12:00, Nghỉ trưa: 12:00 - 13:30
Địa điểm làm việc
Số 10, Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, HCM
Phúc lợi của bạn
Du lịch hoặc team building hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Thưởng cuối năm
Mô tả công việc
Làm việc trực tiếp với các Đối tác TMĐT của J&T (Shopee, Lazada, Tiki, Titkok, Oppo…); tiếp nhận xử lý khiếu nại và yêu cầu bồi thường.
Thông qua hệ thống ticket, hệ thống tracking nội bộ và các kênh trao đổi trực tuyến như: email, skype, zalo…, phối kết hợp với các bộ phận liên quan của Tổng bộ và các khu vực toàn quốc kịp thời tiếp nhận và phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quy trình và dịch vụ giao nhận hàng hóa.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng VIP, kiểm tra và đưa ra hướng xử lý nếu đơn hàng có bất thường.
Thống kê và lập báo biểu theo dõi xử lý, báo cáo khiếu nại bồi thường định kỳ.
Đối soát bồi thường, theo dõi thu hồi hàng hóa bồi thường.
Xây dựng dự toán chi phí, đối chiếu chi phí bồi thường - phán định nội bộ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm / Trưởng bộ phận CS.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành tiếng Trung hoặc chuyên ngành có liên quan.
Tiếng Trung từ HSK4 trở lên
Có thái độ và kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, nhiệt tình, kiên nhẫn.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, Power point.
Kỹ năng đàm phán, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Tính cách cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
Đãi ngộ
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Hỗ trợ phí gửi xe;
Liên hoan bộ phận hàng quý;
Du lịch hoặc team building hàng năm;
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
recruitment@jtexpress.vn
(+84) 283 622 7888 - 8896
9F, Sofic Tower, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường An Khanh, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam