Quay lại
Vị trí ứng tuyển
Tỉnh/ Thành phố
Ngành nghề
Chức vụ
NHÂN VIÊN PART TIME XỬ LÝ KHIẾU NẠI
Hạn nộp
31/12/2024
Mức lương
20K/h
Thời gian làm việc
08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6 Nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7
Địa điểm làm việc
Số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP Thủ Đức, HCM
Mô tả công việc

1. Hỗ trợ xử lý ticket khiếu nại từ khách hàng.

2. Xử lý các loại ticket nội bộ.

3. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến giai đoạn nhận hàng.

4. Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình nhận hàng của Bưu cục, đảm bảo hàng hóa được nhận đúng tiến độ và chất lượng.

5. Theo dõi và thúc đẩy các chỉ tiêu trọng điểm.

6. Đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình nhận hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

1. Có laptop cá nhân.

2. Có thể sắp xếp làm theo ca hành chính (chia ca nửa ngày hoặc 1 ngày 08:00 - 17:30 từ thứ 2 tới chủ nhật)  , ít nhất 4 ngày/tuần.

3. Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có kỹ năng làm việc teamwork, tính chấp hành tốt.

4. Có kinh nghiệm về vận chuyển, chăm sóc khách hàng là một lợi thế.

5. Thời hạn làm việc: 2-3 tháng.

 

Đãi ngộ

Công ty chi trả chi phí gửi xe.

Được trải nghiệm và làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp.

Được đào tạo kiến thức trong ngành chuyển phát nhanh.

recruitment@jtexpress.vn
(+84) 283 622 7888 - 8896
9F, Sofic Tower, No.10, Mai Chi Tho, Thu Thiem Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Vietnam
banner-d-r
Đăng ký ứng tuyển
Họ và tên *
Email *
Số điện thoại *
Năm sinh *
banner-d-r
Đăng ký ứng tuyển
Họ và tên
Email
Số điện thoại
Năm sinh
J&T Express - Giao hàng Chuyển phát nhanh