Blog

Thư ngỏ
19/07/2018
Tin trong ngành

 

Khách hàng của J&T Express Việt Nam thân mến,

 

Sau một thời gian dài chuẩn bị, với mong muốn mang lại những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng như giải đáp thắc mắc, khiếu nại, tư vấn đơn hàng, v.v…, J&T Express Việt Nam thông báo Tổng đài chăm sóc khách hàng với số Hotline: 1900 1088 bắt đầu hoạt động chính thức.

Được biết đến là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet, J&T Express đã áp dụng công nghệ thông tin vào các quy trình vận hàng như giao nhận, quản lý, theo dõi hàng hóa. Bên cạnh đó, J&T Express cũng sở hữu một mạng lưới Bưu cục rộng khắp cả nước nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng và thuận tiện không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng sâu, vùng xa.

J&T Express sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả cuối tuần. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gửi ý kiến, thắc mắc hay khiếu nại liên quan đến dịch vụ của J&T Express đến email chính thức của chúng tôi: cskh@jtexpress.vn. Song song đó, để kiểm tra giá cước vận chuyển, theo dõi đơn hàng, cập nhật những thông tin mới nhất, khách hàng có thể truy cập vào trang web: https://jtexpress.vn hoặc qua ứng dụng J&T Express Vietnam trong Google Play và App Store.

Cuối cùng, J&T Express Việt Nam chân thành cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả khách hàng đến dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

Trân trọng,

Đội ngũ J&T Express Việt Nam

J&T Express - Giao hàng Chuyển phát nhanh