Blog

Hội nghị Họp Tổng Kết thi đua tháng 08/2019
05/09/2019
Tin nội bộ

Sáng ngày 05/09/2019, tại Trụ sở chính của J&T Express Việt Nam đã diễn ra cuộc họp Tổng kết thi đua với sự có mặt của các cấp lãnh đạo, các quý RGM và các cấp nhân viên. Cuộc họp được diễn ra hàng tháng nhằm tổng kết những công việc đặt ra trong Tháng 08 vừa qua, và cùng nhau triển khai những công việc trong Tháng 09.

Mọi người đều chăm chú theo dõi báo cáo của các bộ phận

Đây được xem là dịp để mọi người cùng điểm lại những mục tiêu đã hoàn thành, đang hoàn thành và chưa hoàn thành. Ban lãnh đạo sẽ nêu ý kiến và ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các thành viên J&T Express Việt Nam, triển khai những kế hoạch trong những tháng cuối năm. Thông qua đó cùng nhau củng cố, xây dựng và tuyên truyền rộng rãi Văn hóa doanh nghiệp của công ty.

CEO đang lắng nghe các ý kiến của nhân viên 

Trong cuộc họp, CEO của J&T Express Việt Nam cũng đã hết sức chia sẻ và lắng nghe ý kiến của từng thành viên, với mong muốn cùng nhau xây dựng môi trường làm việc thật chuyên nghiệp và tốt đẹp.

Mọi người sôi nổi bàn luận và đưa ý kiến đóng góp

Ai nấy đều ghi chép và mong muốn được thể hiện tốt hơn nữa trong các tháng cuối năm

Mong rằng trong thời gian sắp tới, J&T Express Việt Nam sẽ có nhiều bước chuyển mình hơn trong thị trường chuyển phát nhanh nói riêng và thị trường logistic nói chung, chất lượng dịch vụ sẽ phát triển nhiều hơn để có thể mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời, trở thành thương hiệu vận chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam.

 

 

J&T Express - Giao hàng Chuyển phát nhanh