Với diện tích 60.000m2, xử lý lên đến 2 triệu hàng hóa/ngày, Trung tâm khai thác mới khánh thành của J&T Express được đánh giá là “cú bứt tốc lịch sử”, mở đường khai phá tiềm năng lĩnh vực hậu cần chuyển phát nhanh trong thời gian tới.
8h30 phút sáng ngày 27/05/2022, sự kiện khánh thành Trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất Việt Nam của J&T Express vừa được long trọng tổ chức. Trong bài phát biểu trước toàn thể khách mời là báo chí, khách hàng, nhân viên và đối tác, đại diện J&T Express nhấn mạnh: Sự ra đời của Trung tâm trung chuyển lần này là sự kiện tất yếu, mang tính cột mốc lịch sử cho ngành chuyển phát nhanh nói chung, J&T Express nói riêng. Cùng với khách hàng và đối tác, J&T Express sẵn sàng đón nhận mọi nhu cầu của thị trường trong nước, song hành và phát triển bền vững cùng tương lai.
Chỉ sau 4 năm mang “sắc đỏ” hòa nhịp cùng thị trường Việt, J&T Express, bằng công nghệ hiện đại và sự thấu hiểu người dùng, đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ. Sự kiện khánh thành Trung tâm trung chuyển lần này được xem là “cú bứt tốc ngoạn mục”, khẳng định vị thế thương hiệu, sự đầu tư tâm huyết và hướng đến tạo ra giá trị cho thị trường thương mại điện tử (TMĐT).
Với khẩu hiệu “Express Your Online Business”, J&T Express gia nhập thị trường Việt Nam giữa bối cảnh lĩnh vực TMĐT đang có bước phát triển thần tốc, đòi hỏi cần có một đơn vị hậu cần uy tín và chuyên nghiệp để đồng hành.
Dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, kết hợp với sự phát triển của internet, J&T Express nhanh chóng tận dụng cơ hội tại thị trường Việt Nam và phủ sóng khắp 63 tỉnh thành chỉ sau thời gian ngắn. “ Công nghệ là từ khóa và yếu tố then chốt để J&T Express bứt tốc thành công ” - Ông Phan Bình - Giám đốc thương hiệu J&T Express chia sẻ.
Trong suốt 4 năm hoạt động, J&T Express tích cực hướng đến và nâng cao tiện ích người dùng. Hệ sinh thái nền tảng hỗ trợ khách hàng đa dạng từ website, app, hotline,... đến cả hệ thống tracking (theo dõi đơn hàng) thời gian thực được đầu tư chỉn chu và nghiêm túc. Chỉ cần có chiếc điện thoại cài app trong tay, khách hàng có thể sử dụng và tận hưởng mọi tính năng vận chuyển, hình thành nên thói quen tiện ích trong tâm trí người tiêu dùng.
Chưa dừng lại ở đó, công nghệ còn len lỏi vào văn hóa và suy nghĩ của từng cá nhân tại J&T Express. Đơn cử như một nhân viên shipper, chỉ cần mang bên mình chiếc app của J&T Express, có thể xử lý mọi tình huống, quản lý mọi đơn hàng, thực hiện công việc hằng ngày một cách gọn gàng và nhanh chóng.
Yếu tố về công nghệ chưa bao giờ bị lãng quên tại J&T Express, nó còn được “bồi đắp”, tận dụng và nâng cấp lên gấp nhiều lần. Tháng 5/2022, sự kiện ra mắt Trung tâm trung chuyển hàng hóa lớn nhất Việt Nam của J&T Express là một minh chứng rõ rệt nhất cho điều đó.
Với diện tích lên đến 60.000m2, hiệu suất nhanh hơn gấp 10 lần so với hoạt động tay chân thông thường, Trung tâm mới nhất này của J&T Express nâng tổng số bưu kiện mà J&T Express có thể xử lý mỗi ngày lên con số 3,6 triệu. Bên cạnh đó, sự tự động hóa của Trung tâm cũng được đầu tư đáng kể khi có thể giảm bớt được gần 50% nhân lực, vận hành tự động với độ chính xác 99,99% . Những con số này là bằng chứng vững chắc cho sự lắng nghe, thấu hiểu, quan tâm và đầu tư nghiêm túc mà J&T Express bền bỉ thực hiện tại Việt Nam trong suốt 4 năm qua.
Đáp lại, vào ngày 27/05/2022 vừa qua, hàng loạt khách hàng thân thiết và đối tác uy tín đã tề tựu chúc mừng sự ra đời của Trung tâm trung chuyển mới, khẳng định niềm tin và sự gắn kết dành cho “màu áo đỏ”. Đặc biệt trong bối cảnh TMĐT đang có những bước chuyển mình ấn tượng, đây cũng như lời cam kết mà J&T Express gửi đến tất cả mọi người, khẳng định sự song hành bền vững.
Theo báo cáo của Hiệp hội TMĐT Việt Nam (VECOM), chỉ tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2021, quy mô thị trường TMĐT đạt 13,2 tỷ USD, tăng đến 15% so với cùng kỳ năm trước. Dự kiến đến năm 2025, quy mô của ngành tiếp tục tăng trưởng thần tốc, đạt đến mốc 52 tỷ USD, kéo theo sự phát triển của lĩnh vực hậu cần, logistic.
Đứng trước cơ hội và tiềm năng đó, J&T Express liên tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng, nâng cao năng lực vận hành để từ đó nhanh chóng bắt kịp xu thế. Nhiều biện pháp đã được triển khai bài bản và chuyên nghiệp. Điển hình trong đó là mô hình nhượng quyền thương hiệu đang ngày càng phát triển, được nhiều chuyên gia, báo đài đánh giá cao, và là một trong những mô hình nổi tiếng có được lòng tin đối tác, mang về những kết quả doanh thu ấn tượng.
“J&T Express mang đến mô hình nhượng quyền thương hiệu cho tất cả mọi người. Những ai có mong muốn khởi nghiệp, đầu tư và song hành cùng thị trường TMĐT sẽ được hỗ trợ hết mình từ chi phí, đào tạo, hệ thống vận hành, đến cả tập khách hàng có sẵn. Bên cạnh đó, sự ra mắt của Trung tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam lần này như một lời cam kết rằng J&T Express luôn lắng nghe thời cuộc và đáp ứng nhu cầu thị trường. ” - Ông Phan Bình - Giám đốc thương hiệu J&T Express khẳng định.
Không chỉ tập trung phát triển thị trường trong nước, J&T Express còn mở rộng mạng lưới vận chuyển quốc tế đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với việc đầu tư cho ra mắt Trung tâm trung chuyển lớn nhất Việt Nam, J&T Express một lần nữa mang đến hành động thiết thực, khẳng định sự đồng hành của thương hiệu trên hành trình giao nhận của hàng triệu đối tác, không chỉ tại Việt Nam, mà còn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, khách hàng ở khắp nơi trên thế giới.
J&T Express, với màu đỏ của sự tiên phong, nhiệt huyết và dẫn đầu, sẵn sàng cùng mọi người đi theo thời đại, lắng nghe tiếng gọi của thị trường TMĐT.
Ngày 23/07/2018, J&T Express chính thức có mặt tại Việt Nam. Chỉ trong thời gian ngắn, sắc đỏ giao nhận tràn ngập khắp mọi nẻo đường, trở thành một trong những hãng chuyển phát nhanh quen thuộc trong lòng công chúng.
Song hành cùng sự có mặt, J&T Express mang đến nhiều nỗ lực, nhằm thay đổi và nâng cao tiện ích cho tất cả khách hàng, đặc biệt là chủ shop TMĐT. Một loạt quyết tâm được đặt ra như: Giao hàng 365 ngày không nghỉ, vận dụng công nghệ trong hầu hết mọi khâu khớp, ra mắt Đại sứ thương hiệu, phủ sóng giao nhận khắp 63 tỉnh thành,... Những nỗ lực đó nhanh chóng định hình nên J&T Express của nhiệt huyết, tiên phong và bức tốc dẫn đầu.
Trong 4 năm có mặt tại Việt Nam, J&T Express đã phải trải qua hơn 2 năm dịch bệnh hoành hành. Đứng trước khó khăn và thách thức của thời cuộc, J&T Express thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện, góp phần chung tay sẻ chia gánh nặng xã hội với nhân viên và cộng đồng.