Trang chủ Nhượng quyền Tuyển dụng
Tìm kiếm từ khoá
Địa điểm
Vị trí
Tìm kiếm
Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

30/11/2020

Thời gian làm việc

Giờ hành chính

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc
  • Trực tiếp tham gia phụ trách quản trị, vận hành toàn bộ hệ thống ứng dụng của Công ty như ERP, OA, HR, Purchase..vv
  • Trực tiếp cấu hình, cài đặt các ứng dụng như IIS/Apache /Ngnix/ HA Proxy/ PHP/Mysql,…trên nền tảng Hệ điều hành Linux/Windows
  • Theo dõi, giám sát hệ thống ứng dụng nhằm tối ưu hóa tài nguyên, tải của hệ thống máy chủ ứng dụng
  • Phối hợp triển khai các chương trình/ dự án CNTT theo kế hoạch phát triển của Công ty
  • Nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ mới liên quan đến hệ thống

 

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện tử viễn thông hoặc Công nghệ thông tin
  • Có kinh nghiệm quản trị 1 trong các ứng dụng CRM, Warehouse, ERP, HR, Purchase…
  • Có kinh nghiệm quản trị hệ điều hành Linux (CentOS, Red Hat), Microsoft Windows Server
  • Có kinh nghiệm cài đặt, quản trị vận hành các ứng dụng như Apache/Ngnix/ HA Proxy/ IIS/PHP…trên nền tảng Hệ điều hành Windows/ Linux.
  • Có kiến thức, kinh nghiệm quản trị  CSDL MySQL/ MSSQL/ Oracle là một lợi thế.
Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/10/2020

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

Lầu 3, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mô tả công việc

-       Chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm của công ty

-       Đưa ra các giải pháp, phương án và định hướng để phát triển sản phẩm. Lấy yêu cầu từ khách hàng và trao đổi với team lên kế hoạch để phát triển

-       Chịu trách nhiệm quản lý team, triển khai hệ thống và báo cáo trực tiếp với giám đốc sản phẩm

-       Trao đổi trực tiếp với các phòng ban để lấy yêu cầu, phối hợp với team dev để hoàn thiện hệ thống

Yêu cầu công việc

-       Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành CNTT hoặc các ngành tương ứng về lĩnh vực Express và Logistics

-       Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Thành thạo về nguyên tắt thiết kế hệ thống của các công ty chuyển phát trên thị trường như GHTK, GHN, Viettel POST… V.v

-       Từng tham gia thiết kế hệ thống GHTK cũng như các công ty chuyển phát khác bao gồm hệ thống dành cho khách hàng VIP, App và các sản phẩm khác. Ưu tiên ứng viên là thành viên cốt lõi về thiết kế cấu trúc, nghiên cứu và phát triển các dự án sản phẩm.

-       Ưu tiên thông thạo ngoài ngữ tiếng Hoa hoặc Tiếng Anh.

-       Kỹ năng viết bài thuyết trình và viết mô tả chức năng phải tốt

-       Làm việc teamwork

Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên hoan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Nhân viên xuất sắc năm được mời bố mẹ tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/10/2020

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mô tả công việc
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng VIP và các khách hàng do bộ phận Kinh doanh quản lý.
  • Thông qua các kênh trao đổi trực tuyến như: email, skype, zalo… kịp thời tiếp nhận và phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, khiếu nại liên quan đến dịch vụ giao nhận hàng hóa của khách hàng.
  • Phối kết hợp với các bộ phận liên quan kịp thời xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
  • Lập báo cáo chi phí vận chuyển theo yêu cầu nghiệp vụ hoặc của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh/Trưởng nhóm Hỗ trợ Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh….
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành vận tải, chuyển phát nhanh, logictis, (thương mại điện tử), phát triển kinh doanh / dịch vụ khách hàng.
  • Đã từng làm việc tại các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
  • Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Tiếng Anh đọc, viết tốt; biết tiếng Hoa là lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
Quyền lợi
  • Đào tạo
  • BHXH-BHYT-BHTN
  • Gửi xe miễn phí
  • Tea break: trái cây, bánh kẹo
  • Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi
  • Qùa sinh nhật
  • Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Liên hoan bộ phận quý
  • Team buiding/du lịch hàng năm
  • Nhân viên ưu tú: thưởng + du lịch nước ngoài
  • Mua điện thoại OPPO giảm giá 20%
  • Phụ cấp thâm niên
  • Thưởng dự án
  • Thưởng quý
  • Thưởng cuối năm
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
THÔNG TIN CÁ NHÂN