Trang chủ Nhượng quyền Tuyển dụng
Tìm kiếm từ khoá
Địa điểm
Vị trí
Tìm kiếm
Mức lương

Thỏa thuận

Thời gian nộp hồ sơ

05/12/2020

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, Tòa Nhà Phước Thành ,199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tphcm

Mô tả công việc
  • Duyệt các Hợp đồng;
  • Xử lý giấy tờ liên quan đến Cơ quan Nhà nước;
  • Hướng dẫn cho các chi nhánh có vấn đề liên quan đến pháp luật;
  • Theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm với vị trí liên quan trên 3 năm;
  • Tiếng Anh hoặc tiếng Hoa trình độ khá.
Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 3 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

Thỏa Thuận

Thời gian nộp hồ sơ

31/01/2021

Thời gian làm việc

giờ hành chính

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc
  • Hoạch định kế hoạch mua hàng và cung cứng vật tư cho công ty.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán và ký hợp đồng cung ứng, hợp đồng mua bán.
  • Thực hiện và giám sát việc mua hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định.
  • Am hiểu các quy trình, thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  •  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Nam/Nữ
  • Từ 23 – 28 tuổi
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đượng.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: word, excel,powerpoint …
  • Có kinh nghiệm về mảng xuất nhập khẩu, có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán, giao tiếp.
  • thành thạo tiếng Hoa hoặc tiếng Anh
Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 3 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2020

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mô tả công việc
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng VIP và các khách hàng do bộ phận Kinh doanh quản lý.
  • Thông qua các kênh trao đổi trực tuyến như: email, skype, zalo… kịp thời tiếp nhận và phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, khiếu nại liên quan đến dịch vụ giao nhận hàng hóa của khách hàng.
  • Phối kết hợp với các bộ phận liên quan kịp thời xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
  • Lập báo cáo chi phí vận chuyển theo yêu cầu nghiệp vụ hoặc của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh/Trưởng nhóm Hỗ trợ Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  1. Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh….
  2. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành vận tải, chuyển phát nhanh, logictis, (thương mại điện tử), phát triển kinh doanh / dịch vụ khách hàng.
  3. Đã từng làm việc tại các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam.
  4. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
  5. Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
  6. Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  7. Tiếng Anh đọc, viết tốt; biết tiếng Hoa là lợi thế.
  8. Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2020

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mô tả công việc
  • Biên phiên dịch Việt - Hoa và Hoa - Việt.
  • Tham gia xây dựng và kiểm tra tính thực thi của lưu trình.
  • Phối hợp tổ đào tạo trong công tác đào tạo các quy trình nghiệp vụ của công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành ngôn ngữ Trung, kinh tế, quản trị kinh doanh…
  • Tiếng Hoa nghe nói đọc viết tốt.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: word, excel, powerpoint
  • Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản.
  • Kỹ năng giao tiếp, tư duy logics, cẩn thận, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đào tạo tại các công ty chuyển phát nhanh, logictics.
Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

8-15 triệu

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2020

Thời gian làm việc

Giờ hành chính: T2-T6: ( 8h-17h) T7: ( 8h- 12h)

Địa điểm làm việc

Số 18. Phường Nông Trang. TP Việt Trì. Tỉnh Phú Thọ

Mô tả công việc

Lên kế hoạch cho đội dự án,  triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ, theo dõi số liệu kinh doanh thường xuyên và báo cáo lại cho Giám đốc kinh doanh.
Phân tích yêu cầu dự án, lên kế hoạch phát triển sản phẩm.
Lập báo cáo về định hướng sản phẩm , nhu cầu khách hàng , tình hình thị trường, thực hiện các buổi khảo sát sâu với khách hàng
Quản lý nhóm Hỗ trợ kinh doanh.
 

Yêu cầu công việc

* Nam/Nữ: 22 - 35 tuổi
* Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải
* Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành chuyển phát nhanh, có kinh nghiệm quản lý nhóm và chăm sóc khách hàng lớn.
* Hiểu biết về các hãng vận chuyển, các sàn thương mại điện tử…
* Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết tốt
* Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng
* Có kiến thức về phương pháp thống kê , kinh nghiệm sử dụng các công cụ thống kê .      
* Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

 Mức lương: 10-15 triệu
*Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
*Du lịch hoặc team building hàng năm;
*Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
*Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm
 

Cách thức ứng tuyển
  • Email: thanhnhan.nguyen@jtexpress.vn
  • SĐT: (021) 0730.1088 ext 3826 (Ms.Nhàn)
  • Địa điểm: 547 Hùng Vương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ
Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2020

Thời gian làm việc

Giờ hành chính

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc
  • Xây dựng tài liệu đào tạo
  • Quản lý hệ thống đào tạo
  • Đứng lớp training các kiến thức và kỹ năng cho nhân viên
  • Thực hiện đào tạo các nội dung, quy trình và các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện như Teambuilding, Tất niên,...
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên Nam, sinh viên mới ra trường, thường xuyên tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn, hội...
  • Trình độ học vấn: Đại Học
  • Độ tuổi: 23-27 tuổi
  • Ngoại hình ưa nhìn, năng động
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, hoạt náo, lập kế hoạch, làm việc nhóm
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
  • Có thể đi công tác thường xuyên từ Bắc vào Nam
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi
  • Thu nhập: 
  • Phúc lợi:
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
  • Được đi du lịch và trải nghiệm cuộc sống ở 63 tỉnh thành
  • Được đào tạo nâng cao năng lực nghiệp vụ
  • Thưởng quý
  • Mua điện thoại OPPO giảm giá 20%
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

Thỏa Thuận

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2020

Thời gian làm việc

Giờ Hành Chính

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc

- Quản lý nhóm và phân bổ các công việc hỗ trợ chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt với Đối tác VIP (Đối tác phần mềm bán hàng ký hợp đồng môi giới)
- Quản lý nhóm và phân bổ xử lý các công việc hỗ trợ giúp Đối tác giải đáp những thắc hoặc sự cố liên quan tới dịch vụ chuyển phát của công ty bằng cách phối hợp chặt chẽ với các Khu vực J&T.
- Tương tác và duy trì mối quan hệ tốt với Đại diện kinh doanh các Khu vực J&T. Cung cấp danh sách khách hàng thu thập được cho nhóm kinh doanh các Khu vực của J&T.
- Triển khai các chính sách kinh doanh, chính sách hỗ trợ thúc đẩy doanh số tới các Khu vực J&T.
- Tương tác với các bộ phận liên quan để phục vụ Đối tác và các Khu vực của J&T.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp tối thiểu : Cao đẳng,
- Kiến thức cần thiết :
- Có kinh nghiệm trên 4 năm trong ngành vận chuyển, logictics, e-Commerce (thương mại điện tử), Phát triển kinh doanh / Dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương đương.
- Hiểu cách hoạt động của Thương mại điện tử tại Việt Nam và xu hướng thương mại điện tử tại Việt Nam, ĐNÁ và các thị trường khác.
- Kiến thức cơ bản về Giao hàng, Dịch vụ Logistics tại Việt Nam: đặc điểm, đối thủ cạnh tranh.
- Kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp tập trung vào khách hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Từng làm việc ở GHN,GHTK và quản lý nhóm khách hàng sàn thương mại điện tử sẽ là ưu thế.
- Ưu tiên cho ứng viên từng làm ở các công ty chuyển phát nhanh lớn như DHL, UPS, Fedex...
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm 4 người trở lên.

Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

01/12/2020

Thời gian làm việc

theo giờ hành chính

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc
  • Quản lý và thiết lập mối quan hệ với khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng.
  • Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới cho công ty.
  • Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng khách hàng.
  • Tham mưu cho BGĐ các chiến lược, kế hoạch duy trì, phát triển và mở rộng nguồn Khách hàng VIP
  • Lên kế hoạch cho đội dự án, vận hành và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng, theo dõi số liệu kinh doanh thường xuyên và báo cáo lại cho Giám đốc kinh doanh.
  • Phân tích yêu cầu dự án, lên kế hoạch phát triển sản phẩm.
  • Nắm rõ quy tắc vận hành các sàn thương mại điện tử, có kinh nghiệm.
  • Quản lý nhóm Hỗ trợ kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành chuyển phát nhanh, có kinh nghiệm quản lý nhóm và chăm sóc khách hàng lớn.
  • Hiểu biết về các hãng vận chuyển, các sàn thương mại điện tử…
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 03 người trở lên.
  • Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết tốt; biết tiếng Hoa là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng
  • Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Có thể đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc
Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2020

Thời gian làm việc

Theo giờ hành chính

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc
  • Phát triển các tính năng mới và bảo trì, tối ưu các tính năng hiện có cho các ứng dụng trên nền tảng di động (iOS và Android)
  • Nhận các yêu cầu từ trưởng nhóm và báo cáo với trưởng nhóm về tình hình, tiến độ công việc
  • Học hỏi các công cụ, công nghệ mới tùy theo tình hình công việc.
  • Nghiên cứu, đánh giá các sản phẩm, quy trình hiện tại, đưa ra đề xuất cho tương lai.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan đến vị trí ứng tuyển.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Flutter
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm lập trình ứng dụng di động (iOS, Android)
  • Có kiến thức vững về OOP, API
  • Có kiến thức cơ bản về HTML, CSS, JavaScript
  • Có kinh nghiệm sử dụng Git
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.
Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Mức lương

Cạnh Tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2020

Thời gian làm việc

theo giờ hành chính

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc
  • Làm việc với các sản phẩm phần mềm và người dùng nội bộ
  • Tham gia họp với các phòng ban, hiểu và phân tích mong muốn của người dùng, các yêu cầu về sản phẩm, quy trình
  • Nghiên cứu, trao đổi với các team leader về các giải pháp công nghệ và quy trình
  • Kiểm soát tiến độ thực hiện sản phẩm
  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm phần mềm, kiểm tra trước khi bàn giao cho người dùng
  • Nghiên cứu, đánh giá các sản phẩm, quy trình hiện tại, đưa ra đề xuất cho tương lai
  • Nhận yêu cầu và báo cáo công việc cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan đến vị trí ứng tuyển.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm BA trong lĩnh vực phần mềm, công nghệ thông tin
  • Có kiến thức vững về quy trình phát triển phần mềm, về quy trình, nghiệp vụ các hệ thống ERP/CRM hoặc tương tự
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.
  • Biết tiếng Hoa là một lợi thế.
Quyền lợi
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.
Cách thức ứng tuyển
  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
THÔNG TIN CÁ NHÂN