Câu hỏi thường gặp

22-06-2018

 

Tôi là khách hàng mới
 
Thông tin tài khoản
  • Quý khách có thể tải App của J&T Express hoặc gọi đến tổng đài 1900 1088 để đăng ký.

  • Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1900 1088 để được hỗ trợ.

    Việc thay đổi thông tin đơn hàng có thể dẫn tới tình trạng đơn hàng giao chậm hơn so với thời gian cam kết ban đầu từ 1 - 3 ngày làm việc (tùy thuộc vào loại thay đổi).

  • J&T Express hỗ trợ thay đổi thông tin trên toàn quốc với hình thức thanh toán là người gửi trả tiền (trả bằng tiền mặt hoặc công nợ). Quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1900 1088 để được hỗ trợ.

    Thay đổi địa chỉ người nhận hàng có thể phát sinh phí thay đổi địa chỉ trong trường hợp địa chỉ cũ và địa chỉ mới thuộc các khu vực khác nhau.

    Việc thay đổi thông tin đơn hàng có thể dẫn tới tình trạng đơn hàng chậm trễ hơn so với thời gian cam kết ban đầu từ 1 - 3 ngày làm việc (tùy thuộc vào loại thay đổi).

  • Quý khách có thể tạo đơn hàng tại đây. Hoặc tải App của J&T Express về. Ngoài ra, quý khách có thể gọi đến tổng đài 1900 1088 để yêu cầu gửi hàng và tư vấn thêm.

  • Tùy từng thời điểm, J&T Express sẽ cập nhật thông tin tại đây.

    Hoặc quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900 1088 để được hỗ trợ.

 
Quy định về hàng hóa
 
Khu vực giao nhận hàng hóa
 
Quy định lấy hàng
 
Quy định giao hàng
 

Hỗ trợ giao nhận hàng hóa

Quý khách vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 1088 để được giải đáp thắc mắc kịp thời và chi tiết.

 

Bồi hoàn hàng hóa

Quý khách vui lòng tham khảo thông tin tại đây. Hoặc liên hệ tổng đài 1900 1088 để được giải đáp thắc mắc kịp thời, cũng như được thông tin chi tiết về các chính sách bồi hoàn hàng hóa của J&T Express.