Thỏa thuận
30/04/2021
Bắt buộc làm việc xoay ca theo sự phân công công của trưởng bộ phận: ca 1 từ 8:00~17:30, ca 2 từ 12:00~21:30
199, Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Thỏa thuận
30/04/2021
5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến Chủ nhật: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30).
199, Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
7 - 8 triệu/tháng
30/04/2021
Làm việc xoay ca theo sự phân công công của Trưởng bộ phận: Ca 1: từ 8:00~17:30; Ca 2: từ 12:00~21:30.
tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP. HCM.
31/05/2021
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30) - Địa điểm làm việc: Lầu 9, tòa nhà Sofic, 10 Mai Chí Thọ, P.Thủ Thiêm, Q.2, TP. HCM
Sofic Tower, Số 10 Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, Tp.HCM
7.5 - 9 triệu
31/05/2021
Bắt buộc làm việc xoay ca theo sự phân công của trưởng bộ phận: ca 1 từ 7:00~16:30, ca 2 từ 9:00~18:30, ca 3 từ 12:00~21:30
199, Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
thỏa thuận
31/05/2021
5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
- Chịu trách nhiệm phát triển các sản phẩm của công ty
- Đưa ra các giải pháp, phương án và định hướng để phát triển sản phẩm. Lấy yêu cầu từ khách hàng và trao đổi với team lên kế hoạch để phát triển
- Chịu trách nhiệm quản lý team, triển khai hệ thống và báo cáo trực tiếp với giám đốc sản phẩm
- Trao đổi trực tiếp với các phòng ban để lấy yêu cầu, phối hợp với team dev để hoàn thiện hệ thống
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành CNTT hoặc các ngành tương ứng về lĩnh vực Express và Logistics
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Thành thạo về nguyên tắt thiết kế hệ thống của các công ty chuyển phát trên thị trường
- Từng tham gia thiết kế hệ thống GHTK cũng như các công ty chuyển phát khác bao gồm hệ thống dành cho khách hàng VIP, App và các sản phẩm khác. Ưu tiên ứng viên là thành viên cốt lõi về thiết kế cấu trúc, nghiên cứu và phát triển các dự án sản phẩm.
- Kỹ năng viết bài thuyết trình và viết mô tả chức năng phải tốt
- Làm việc teamwork
Cạnh tranh
30/04/2021
Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm & Học vấn:
Tốt nghiệp đại học Quản trị Nguồn Nhân Lực, Quản trị kinh doanh, hoặc liên quan.
Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng:
Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình,
Ngoại ngữ:
Yêu cầu khác:
Từ 25 tuổi trở lên
Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập
Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
31/05/2021
Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
- Quản lý giấy tờ, đồ dùng trong văn phòng
- Quản lý môi trường làm việc công ty
- Quản lí chung hệ thống điện, máy lạnh văn phòng
- Thu mua và quản lí văn phòng phẩm
- Chạy vòng ngoài các công tác hành chính.
- Các công việc khác do quản lý cấp trên phân công.
- Nam tuổi từ 21 đến 28
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giải quyết công việc nhanh, chính xác, rõ ràng
- Biết lắng nghe, nhiệt tình trong công việc
- Yêu thích các công việc hành chính
- Tiếng Hoa tốt thiểu HSK4
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng hấp dẫn khác.
-Tuyên dương nhân viên xuất sắc định kì 6 tháng/lần.
- Được mua điện thoại OPPO với chiết khấu lên đến 20% khi trở thành nhân viên chính thức
- Được tổ chức sinh nhật cùng toàn thể nhân viên định kỳ hàng tháng.
-Thường xuyên tổ chức team building bộ phận , cũng như team building hoành tráng hàng năm của công ty
Hấp dẫn
30/04/2021
08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6 08:00 - 12:00, thứ 7
Trụ sở: Tầng 9, Tòa nhà Sofic, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Số lượng:
6 bạn Nam / Nữ
Kinh nghiệm & Học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tiếng Trung
Kỹ năng:
Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint
Kỹ năng giao tiếp,
Kỹ năng thuyết trình,
Kỹ năng quản lý thời gian,
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
Ngoại ngữ:
Tiếng Trung HSK4 trở lên
Yêu cầu khác:
Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập
Từ 22 tuổi trở lên
Hấp dẫn
30/04/2021
08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 08:00 - 12:00, thứ 7
Trụ sở: Tầng 9, Tòa nhà Sofic, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm & Học vấn:
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
Ưu tiên có kinh nghiệm Call Center, Customer Service tại các công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử hoặc các công ty thực hiện dự án cho công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử,… (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
Kỹ năng:
Kỹ năng làm báo cáo, khả năng phân tích số liệu.
Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint
Kỹ năng giao tiếp
Ngoại ngữ:
Giao tiếp thành thạo tiếng Trung
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Trung, hoặc từ HSK4 trở lên
Yêu cầu khác:
Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập
Có Mindset tốt, cẩn thận, nhạy bén, linh hoạt trong xử lý vấn đề