Trang chủ Tuyển dụng Nhượng quyền

Tuyển dụng

Tìm kiếm từ khoá
Địa điểm
Vị trí
Tìm kiếm

Mức lương

Thời gian nộp hồ sơ

30/11/2021

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Cần Thơ

Mô tả công việc

- Tổ chức, xây dựng hệ thống kế toán của Chi nhánh phù hợp quy định, chuẩn mực kế toán và quy định của pháp luật và của Tổng công ty

- Phân công công việc và điều hành hoạt động bộ phận kế toán của Chi nhánh. Hướng dẫn thực hiện và kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kế toán của Chi nhánh đảm bảo tính trung thực, chính xác.

- Xây dựng hệ thống các quy trình, quy định về quản lý tài chính, kế toán. Phổ biến các quy định của Công ty cho các bộ phận. Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các quy chế, quy định quản lý tài chính của các bộ phận tại Chi nhánh

- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày của các kế toán viên: thu, chi, nhập xuất, bán hàng, ngân hàng, lập sổ sách, lưu trữ chứng từ…xử lý các vấn đề phát sinh trong bộ phận.

- Kê khai, nộp thuế, quyết toán thuế và lập báo cáo tài chính theo quy định

- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Giám đốc và của Tổng công ty

- Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ.

- Sẽ trao đổi thêm khi trực tiếp PV.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kế toán- tài chính

- Nắm vững chế độ tài chính, kế toán, thuế, hoạt động tài chính kế toán và các quy định của pháp luật hiện hành liên quan

- Có chứng chỉ kế toán trưởng (còn hiệu lực)

- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí Kế toán trưởng.

- Thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Trung hoặc Anh văn giao tiếp, sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc, chịu áp lực cao

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

  • Hỗ trợ phí gửi xe;

  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;

  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;

  • Tea break 3 lần/tuần;

  • Liên hoan bộ phận hàng quý;

  • Du lịch hoặc team building hàng năm;

  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;

  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: ct.nhilty@jtexpress.vn
  • SĐT: (029) 2730.1088 ext 1820 (Ms.Nhi)
  • Địa điểm: 53-55-57 Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Mức lương

Thương lượng

Thời gian nộp hồ sơ

30/11/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

Lầu 9, Tòa nhà Sofic, Khu đô thị Sala, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

Mô tả công việc

  • Giám sát việc lập bảng cân đối kế toán và báo cáo lãi lỗ.
  • Nhận xét & chuẩn bị các mục củng cố.
  • Chuẩn bị phân tích tài khoản hàng tháng của các tài khoản bảng cân đối, phát triển các mục điều chỉnh khi cần thiết và xem xét trạng thái của tất cả các tài khoản quan trọng.
  • Tham gia và đóng góp ý kiến vào các dự án của công ty.
  • Duy trì các quy trình và thủ tục kế toán, tuân thủ các nguyên tắc chung của kế toán và các yêu cầu về quản lý báo cáo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán – Kiểm toán.
  • Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán nhà nước và hoặc tư nhân, bao gồm hơn 2 năm kinh nghiệm lãnh đạo hoặc giám sát.
  • Tiếng Anh giao tiếp và đọc viết tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp & làm việc nhóm tốt.
  • Tư duy phân tích tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc và đáp ứng đúng thời hạn các công việc.
  • Thành thạo các công cụ Microsoft Office: Excel, PowerPoint, Power Query là một điểm cộng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong nhiều vai trò kế toán và làm việc tại các công ty trong lĩnh vực logistic hoặc chuyển phát nhanh.

CV gửi về email: hq.thaovlp@jtexpress.vn

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Phép năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ
  • Tea break 2 lần/tuần
  • Liên quan bộ phận hàng quý
  • Du lịch hoặc team building hàng năm
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%
  • Thưởng thâm niên
  • Thường dự án
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Up to 12.000.000 vnđ

Thời gian nộp hồ sơ

31/10/2021

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  1. Biên dịch các tài liệu, phiên dịch Việt và Hoa trong các cuộc họp của công ty.

  2. Lập biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ công việc hàng ngày.

  3. Tổng hợp và thực hiện báo cáo công việc tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của cấp trên.

  4. Kiểm tra các tài liệu trước khi trình cấp trên ký duyệt.

  5. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Trung

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint

  • Kỹ năng giao tiếp,

  • Kỹ năng thuyết trình,

  • Kỹ năng quản lý thời gian,

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

Ngoại ngữ:

  • Tiếng Trung HSK4 trở lên

  • Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (là điểm cộng)

Yêu cầu khác:

  • Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập

  • Từ 22 tuổi trở lên

  • Sẵn sàng đáp ứng đi công tác khi có yêu cầu.

Ứng tuyển

  • Hãy gửi CV của bạn qua email: hq.binhlt01@jtexpress.vn

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

  • Hỗ trợ phí gửi xe;

  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;

  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;

  • Tea break 3 lần/tuần;

  • Liên hoan bộ phận hàng quý;

  • Du lịch hoặc team building hàng năm;

  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;

  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

7.5 triệu

Thời gian nộp hồ sơ

30/11/2021

Thời gian làm việc

Bắt buộc làm việc xoay ca theo sự phân công của trưởng bộ phận: ca 1 từ 7:00~16:30, ca 2 từ 9:00~18:30, ca 3 từ 12:00~21:30

Địa điểm làm việc

199, Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Mô tả công việc

  • Nhận cuộc gọi và hướng dẫn trả lời thông tin liên quan đến hàng hóa, chính sách dịch vụ và các thông tin khác cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng tạo đăng ký sử dụng, tạo đơn hàng, tra cứu thông tin đơn hàng.
  • Tiếp nhận khiếu nại, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Nhận các cuộc gọi nội bộ từ shipper, bưu cục và giải đáp các thông tin liên quan.
  • Gọi khảo sát theo các chiến dịch, khai thác ý kiến khách hàng.
  • Nhận thông tin, khai thác thông tin trên hệ thống làm việc .

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
  • Yêu cầu khác: Chất giọng ấm, giọng nói rõ ràng, không vùng miền.
  • Điểm cộng: Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài, chăm sóc khách hàng tại các công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử hoặc các công ty thực hiện dự án cho công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử,… (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
  • Chấp nhận làm việc xoay ca theo sự phân công công của trưởng bộ phận: Ca 1: từ 7:00~16:30; Ca 2: từ 9:00~18:30, Ca 3: từ 12h - 21h30.

Quyền lợi

  • Được đào tạo.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Gửi xe miễn phí.
  • Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi.
  • Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất.
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ.
  • Tea break 2 - 3 lần/tuần.
  • Liên hoan bộ phận quý.
  • Du lịch/team building hàng năm.
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty.
  • Thưởng thâm niên.
  • Thường dự án.
  • Thưởng quý.
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/10/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

Lầu 9, Tòa nhà Sofic, Khu đô thị Sala, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

Mô tả công việc

  • Theo dõi và đối soát giao dịch  với các đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng.
  • Tính phí dịch vụ thu hộ và đối chiếu công nợ thu hộ với các chi nhánh, đối tác.
  • Ghi nhận doanh thu, ghi nhận công nợ/ biên bản đối soát.
  • Xuất hóa đơn dịch vụ theo yêu cầu khách hàng và quy định công ty.
  • Xuất/ kiểm tra biên bản đối soát với đối tác hằng tháng.
  • Tham gia xây dựng hệ thống tự động: đối soát, doanh thu.
  • Xử lý các vấn đề  khi có phát sinh.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

CV gửi về email: hq.thaovlp@jtexpress.vn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế Toán.
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương và kỹ năng Excel tốt.
  • Có kinh nghiệm ở các công ty bán lẻ, thương mại điện tử (E-Commerce) là lợi thế.
  • Linh hoạt, nhanh nhẹn, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Phép năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ
  • Tea break 2 lần/tuần
  • Liên quan bộ phận hàng quý
  • Du lịch hoặc team building hàng năm
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%
  • Thưởng thâm niên
  • Thường dự án
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Hấp dẫn

Thời gian nộp hồ sơ

31/10/2021

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

BẢNG THÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 10

 

 

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên với chuyên ngành liên quan từng ngành nghề ứng tuyển.
  • Ưu tiên với ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

Kỹ năng:

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint
  • Kỹ năng làm việc đội nhóm, độc lập
  • Kỹ năng tư duy logic

Ngoại ngữ:

  • Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh/ Tiếng Trung

Yêu cầu khác:

  • năng động & Sáng tạo
  • Chủ động trong công việc

Địa điểm làm việc:

  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 3 lần/tuần;
  • Liên hoan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Thỏa thuận

Thời gian nộp hồ sơ

31/10/2021

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI TRỤ SỞ

1. Soạn thảo, ban hành

  • Soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng mẫu, phụ lục, biên bản và các biểu mẫu để áp dụng chung cho công ty trên toàn quốc;
  • Soạn thảo các giấy tờ pháp lý của công ty như: Điều lệ, giấy ủy quyền, giấy giới thiệu, quyết định bổ nhiệm (trừ các công việc thuộc trách nhiệm của Nhân sự);
  • Ban hành thông báo hướng dẫn quy định pháp luật, ban hành quy trình nghiệp vụ;
  • Soạn thảo công văn gửi cơ quan nhà nước xin hướng dẫn các vướng mắc pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty.

2. Tư vấn pháp lý

- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề của công ty:

  • Kế hoạch, định hướng phát triển của công ty;
  • Về nhân sự (hợp đồng lao động, nội quy lao động, xử lý kỷ luật…);
  • Về thương hiệu (nội dung, hình thức quảng cáo, khuyến mại…);
  • Về kinh doanh (xây dưng bảng giá phù hợp quy định pháp luật, chiết khấu, giảm giá, khuyến mại…);
  • Về vận hành (quy định hàng cấm vận chuyển, quy trình xử lý bưu gửi không người nhận, quy trình xử lý khi phát hiện hàng cấm…);
  • Về chăm sóc khách hàng (chính sách bồi thường, quy trình giải quyết khiếu nại…)

- Hỗ trợ các bộ phận tham gia thương lượng, đàm phán với đối tác, khách hàng khi có yêu cầu;

- Rà soát hợp đồng, công văn và các tài liệu theo yêu cầu của các bộ phận và tư vấn ý kiến pháp lý.

3. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan tới cơ quan nhà nước

  • Soạn và nộp hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của công ty;
  • Soạn và nộp hồ sơ sửa đổi giấy phép bưu chính, đăng ký mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, thay đổi mẫu vận đơn, thay đổi bảng giá…;
  • Tập hợp số liệu thống kê kết quả hoạt động kinh doanh của các bộ phận để báo cáo cho Sở Thông tin và Truyền thông, Vụ Bưu chính định kỳ.

4. Cập nhật quy định pháp luật mới:

  • Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định mới có hiệu lực liên quan tới lĩnh vực hoạt động của công ty để kịp thời thông tin đến cấp lãnh đạo, các bộ phận liên quan.

5. Quản lý, lưu trữ hồ sơ công ty

  • Scan và lưu trữ các giấy phép của công ty;
  • Thống kê, lưu trữ các hợp đồng đã ký của công ty;
  • Sao y công chứng giấy tờ pháp lý.

6. Tiếp đoàn thanh tra, đoàn kiểm tra, tạo mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước

  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý;
  • Trình bày ý kiến, giải trình các thắc mắc của Đoàn trong buổi làm việc;
  • Giao lưu, gặp gỡ cơ quan nhà nước để duy trì quan hệ.

B. CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI CHI NHÁNH

  • Quản lý, thống kê, lưu trữ các hợp đồng thuê nhà, hợp đồng thi công, hợp đồng lắp đặt bảng quảng cáo, hợp đồng mua xe và tài sản khác của chi nhánh;
  • Thống kê, lưu trữ giấy phép hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh; giấy phép bưu chính; giấy phép giao thông vận tải…;
  • Hướng dẫn, phổ biến cho các chi nhánh về các quy định pháp luật mới, quy trình nội bộ, kiểm soát việc tuân thủ pháp luật của chi nhánh;
  • Đưa ra ý kiến tư vấn, gợi ý cách giải quyết đối với các vấn đề phát sinh của chi nhánh (tranh chấp với chủ nhà, với đối tác bán hàng, với khách hàng sử dụng dịch vụ; vướng mắc thủ tục pháp lý tại cơ quan nhà nước…);
  • Soạn thảo tài liệu tập huấn kiến thức pháp luật cho các chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học luật hoặc kinh tế luật, Ưu tiên có chứng chỉ luật sư.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn, và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý với vai trò Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận

Kỹ năng:

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint
  • Kỹ năng quan hệ ngoại giao với các cơ quan hành chính nhà nước.
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm

Ngoại ngữ:

  • Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh/ Tiếng Trung

Yêu cầu khác:

  • Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ ngoại giao với các cơ quan hành chính nhà nước.
  • Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập
  • Nam/Nữ (ưu tiên nam)
  • Từ 25 tuổi trở lên

Địa điểm làm việc: (Mỗi nơi SL: 1 ứng viên)

  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Hải Phòng: Số 59 Ngô Quyền, Phường Má Chai, Quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng
  • Đà Nẵng: Số 11 Xô Viết Nghệ Tỉnh, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 3 lần/tuần;
  • Liên hoan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

7tr5/ tháng

Thời gian nộp hồ sơ

30/11/2021

Thời gian làm việc

Bắt buộc làm việc xoay ca theo sự phân công công của trưởng bộ phận: ca 1 từ 8:00~17:30, ca 2 từ 12:00~21:30

Địa điểm làm việc

199, Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Mô tả công việc

  • Làm việc tại văn phòng của công ty.
  • Hỗ trợ điều phối đơn hàng và hủy đơn hàng đặt trên hệ thống theo yêu cầu.
  • Xử lý Mail từ bộ phận kinh doanh, khu vực.
  • Hỗ trợ các công việc liên quan do Teamlead phân bổ.

CV gửi về email: hq.thaovlp@jtexpress.vn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp: THPT trở lên.
  • Ưu tiên: Nam.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
  • Điểm cộng: Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, điều phối tại các công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử hoặc các công ty thực hiện dự án cho công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử,… (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên, Thưởng dự án, Thưởng cuối năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ
  • Tea break 3 lần/tuần
  • Liên quan bộ phận hàng quý
  • Du lịch hoặc team building hàng năm
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

7,5 triệu/tháng

Thời gian nộp hồ sơ

30/11/2021

Thời gian làm việc

Làm việc xoay ca theo sự phân công công của Trưởng bộ phận: Ca 1: từ 8:00~17:30; Ca 2: từ 12:00~21:30.

Địa điểm làm việc

tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP. HCM.

Mô tả công việc

  • Trả lời thông tin liên quan đến dịch vụ, tạo đơn hàng, tra cứu, điều chỉnh thông tin đơn hàng, tư vấn cho khách hàng & giải đáp các thông tin khác… qua kênh online service (Mail, Facebook page, Chat);
  • Tiếp nhận các khiếu nại và góp ý của khách hàng phản ánh qua các kênh Online;
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng, tra cứu thông tin đơn hàng.

CV gửi về email: hq.thaovlp@jtexpress.vn

Yêu cầu công việc

  • Nam (22 - 25 tuổi)
  • Kỹ năng mềm: Thao tác đánh máy nhanh, kỹ năng giao tiếp bằng văn bản, tin nhắn.
  • Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
  • Điểm cộng: Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH qua kênh online như livechat, Facebook, Shopee, ….
  • Chấp nhận làm việc xoay ca theo sự phân công công của trưởng bộ phận: Ca 1: từ 8:00~17:30; Ca 2: từ 12:00~21:30.

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên, Thưởng dự án, Thưởng cuối năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ
  • Tea break 3 lần/tuần
  • Liên quan bộ phận hàng quý
  • Du lịch hoặc team building hàng năm
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

20,000,000-30,000,000

Thời gian nộp hồ sơ

31/10/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

454 Nguyễn Văn Cừ, Võ Cường, Bắc Ninh

Mô tả công việc

- Quản lý, chịu trách nhiệm mọi mặt về hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
- Chăm sóc, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng hiện có nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sản lượng của công ty.
- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới cho công ty (tập trung nguồn khách hàng truyền thống).
- Quản lý, chỉ đạo các quản lý khu vực trong hoạt động tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng mới cho công ty.
- Nắm rõ xu thế ngành trên thị trường, thường xuyên cập nhật thông tin các đối thủ cạnh tranh, kịp thời có những đề xuất phù hợp giúp duy trì và nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông
vận tải, Marketing…
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại các công ty chuyển phát nhanh, bưu chính như: Viettel, giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh...
- Có sẵn nguồn khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm từ 3 người trở lên.
- Trung thực, trách nhiệm, bảo mật, chịu được áp lực công việc cao.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
 

Quyền lợi

  • Được hưởng đầy đủ chế độ & phúc lợi theo luật định
  • Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Thưởng Thâm niên, Thưởng cuối năm, thưởng Dự Án, Thưởng Lễ Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ.
  • Liên hoan bộ phận;
  • Du lịch/team building;
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: bn.tuyendung@jtexpress.vn
  • SĐT: (022) 2730.1088 ext 2850/2851 (Ms.Giang)
  • Địa điểm: 220 Nguyễn Văn Cừ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
THÔNG TIN CÁ NHÂN