Trang chủ Tuyển dụng Nhượng quyền

Tuyển dụng

Tìm kiếm từ khoá
Địa điểm
Vị trí
Tìm kiếm

Mức lương

Thời gian nộp hồ sơ

28/02/2022

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

9 Floor, Sofic Building, 10 Mai Chí Thọ Street, Thủ Thiêm Ward, District 2, Thủ Đức city.

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi và thực hiện đánh giá hiệu quả công tác đào tạo.

  • Xây dựng thiết kế chương trình, nội dung đào tạo.

  • Nội dung đào tạo: Văn hóa doanh nghiệp, các quy trình nghiệp vụ của công ty.

  • Tổ chức các hoạt động team building.

Yêu cầu công việc

Địa điểm làm việc:

  • Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học Quản trị Nguồn Nhân Lực, Quản trị kinh doanh, hoặc liên quan.

  • Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Kỹ năng:

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình,

  • Kỹ năng hoạt náo, lập kế hoạch, làm việc nhóm

Ngoại ngữ:

  • Giao tiếp Tiếng Hoa thành thạo (HSK5 trở lên) hoặc tiếng Anh.

Yêu cầu khác:

  • Nam, Từ 25 tuổi trở lên

  • Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập

  • Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu công việc.

  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

  • Hỗ trợ phí gửi xe;

  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;

  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;

  • Tea break 3 lần/tuần;

  • Liên quan bộ phận hàng quý;

  • Du lịch hoặc team building hàng năm;

  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;

  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Thỏa thuận

Thời gian nộp hồ sơ

28/02/2022

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

Lầu 4, Tòa nhà Viettel, 66 Đinh Bộ Lĩnh, P.9, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Mô tả công việc

  • Phiên dịch Tiếng Trung trực tiếp trong các buổi họp, hội thảo, làm việc với các đối tác nước ngoài và lập báo cáo tóm tắt các nội dung làm việc hoặc các thỏa thuận.
  • Lập các báo cáo khi được Giám Đốc yêu cầu, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
  • Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
  • Tiếp nhận, rà soát, quản lý hồ sơ, tài liệu của khối kinh doanh và của các phòng ban khác.
  • Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả công việc.
  • Giám sát hiệu suất của khối kinh doanh để làm việc với quản lý cửa hàng thông qua việc phân tích các chi phí liên quan, hiệu quả của các hoạt động vận hành, điều phối, ...
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.

Kỹ năng:

  • Tin học văn phòng tương đương bằng B trở lên.
  • Khả năng ứng xử linh hoạt và xử lý các tình huống tốt.
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  • Khả năng giao tiếp lưu loát, lịch sự, khéo léo.
  • Khả năng làm việc dưới môi trường chịu áp lực cao.

Ngoại ngữ:

  • Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng.

Yêu cầu khác:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Chủ động, độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn.
  • Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

  • Được hưởng đầy đủ chế độ & phúc lợi theo luật định.
  • Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Thưởng Thâm niên, Thưởng cuối năm, thưởng Dự Án, Thưởng Lễ Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ.
  • Liên hoan bộ phận.
  • Du lịch/team building.
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: mytho.hr@tg.jtexpress.vn
  • SĐT: (027) 3730.1088 ext 1602 (Ms.Hạnh)
  • Địa điểm: Lầu 4, Tòa nhà Viettel, 66 Đinh Bộ Lĩnh, P.9, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Mức lương

thỏa thuận

Thời gian nộp hồ sơ

28/02/2022

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

Lầu 4, Tòa nhà Viettel, 66 Đinh Bộ Lĩnh, P.9, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý chung công tác Kinh doanh của chi nhánh, bao gồm:
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh bám sát mục tiêu doanh số của Công ty;
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
  • Chịu trách nhiệm Quản lý đội ngũ nhân viên Kinh doanh và các đại lý nhượng quyền, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số;
  • Hỗ trợ Ban Giám Đốc lên kế hoạch tháng/quý/năm;
  • Tổ chức và triển khai các hoạt động trong các chương trình khuyến mãi, hội thảo, sự kiện, tiếp thị cùng với sự kết hợp của các phòng ban khác trong Công ty. Kiểm tra và có biện pháp xử lý, giải quyết kịp thời các trường hợp phát sinh để đánh giá hiệu quả của từng chương trình;
  • Phối hợp với Phòng Nhân sự xây dựng hệ thống KPI đánh giá nhân viên dưới quyền;
  • Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị các giải pháp chiến lược để đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty;
  • Xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường. Đồng thời, luôn cập nhật các tình hình đối thủ và các sản phẩm dịch vụ mới;
  •  Xây dựng quy trình Sales từ bước lập kế hoạch cho đến khi chốt Sales;
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt, lâu dài;
  • Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp;
  • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc;
  • Báo cáo Công việc theo quy định của Công ty;
  • Triển khai các quy định, chính sách của Công ty đến toàn bộ nhân viên thuộc Phòng Kinh doanh; Nhắc nhở, kiểm tra nhân viên thuộc phạm vi quản lý phải thực hiện nghiêm chỉnh nội quy của Công ty trong quá trình làm việc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Có 02 năm kinh nghiệm sales, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Độ tuổi: 28 - 35 tuổi.

Kỹ năng:

  • Tin học văn phòng tương đương bằng B trở lên.
  • Khả năng ứng xử linh hoạt và xử lý các tình huống tốt.
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  • Khả năng giao tiếp lưu loát, lịch sự, khéo léo.
  • Khả năng dẫn dắt, quản lý đội nhóm.

Ngoại ngữ:

  • Ưu tiên giao tiếp Tiếng Trung.

Yêu cầu khác

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Chủ động, độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn.
  • Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

  • Được hưởng đầy đủ chế độ & phúc lợi theo luật định.
  • Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Thưởng Thâm niên, Thưởng cuối năm, thưởng Dự Án, Thưởng Lễ Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ.
  • Liên hoan bộ phận.
  • Du lịch/team building.
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: mytho.hr@tg.jtexpress.vn
  • SĐT: (027) 3730.1088 ext 1602 (Ms.Hạnh)
  • Địa điểm: Lầu 4, Tòa nhà Viettel, 66 Đinh Bộ Lĩnh, P.9, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Mức lương

Competitive

Thời gian nộp hồ sơ

28/02/2022

Thời gian làm việc

5.5 days/week (in morning 8:00~12:00, Afternoon: 13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

9 Floor, Sofic Building, 10 Mai Chí Thọ Street, Thủ Thiêm Ward, District 2, Thủ Đức city.

Mô tả công việc

  • Responsible for negotiating orders with international customers.
  • Frequently travelling overseas to take care of existing customers and find new customers.
  • Exploiting and exploring new markets, supervising, and monitoring the current market.
  • Analyzing and assessing market ability, establishing sale plans.
  • Train new employees, report weekly and monthly.
  • Building relationships between Customers (distributors, Agents ...) and the company
  • Planning sales, supervising the sales to ensure the completion of business targets set by the company.
  • Balance expenses to achieve business results
  • Perform business analysis, achieved sales compared to competitors.
  • Capture the strengths and weaknesses of the competitors to give appropriate business directions for the Company's products.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s degree or higher with major Business Administration, Economics, Foreign Trade, Transport, Marketing ...
  • 3 - 5 years' working experience in the same position.
  • Team management skills.
  • Priority working experience in DHL, Fedex, Ups…
  • Fluent in English, excellent written and verbal communication skills.
  • Can go Business trip at foreign and domestic according to job requirements.

Quyền lợi

  • Social insurance, health insurance and unemployment insurance.
  • Annual Health check-up.
  • Parking fee allowance.
  • Birthday gift, wedding gift, marriage gift….
  • Rearing child allowance for female employees.
  • Tea break 3 times/week.
  • Department meal 4 times/year.
  • Outing trip every year.
  • Discount 20% for buying OPPO cellphone.
  • If you are voted the best staff, your parent will be invited Year end party.
  • Seniority bonus.
  • Project bonus.
  • Year bonus.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/01/2022

Thời gian làm việc

Giờ hành chính

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc

-         Xác định, chẩn đoán và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng (PC, điện thoại, thư điện tử, cài đặt internet, máy in, máy chiếu...)

-         Sửa chữa, bảo trì, cài đặt, khắc phục các sự cố liên quan đến máy tính, mạng internet…

-         Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin tại Văn Phòng.

-         Cài đặt và nâng cấp hệ thống máy tính theo đúng yêu cầu kỹ thuật.

-         Phối hợp với bộ phận quản lý tài sản thực hiện kiểm kê, quản lý danh mục thiết bị tài sản nằm trong quản lý của bộ phận.

-         Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết vấn đề liên quan đến CNTT.

-         Báo cáo và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có niềm đam mê học hỏi với những công nghệ mới
  • Nắm vững về hệ thống phần cứng máy tính
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế như CCNA, MCSA, MCSE,..
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt. Lanh lợi vui tính
  • Tiếng Anh cơ bản

 

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Thời gian nộp hồ sơ

31/01/2022

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

Lầu 4, Tòa nhà Viettel, 66 Đinh Bộ Lĩnh, P.9, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Mô tả công việc

  • Quản lý và điều hành mọi hoạt động của liên quan đến đảm bảo chất lượng tại công ty.
  • Nhiệm vụ chính: Tổ chức, triển khai:

+ Tổ chức và điều phối hoạt động kiểm tra & kiểm soát chất lượng từ khâu nhận hàng đến khâu phát hàng.

+ Chủ trì tiếp nhận thông tin lỗi chất lượng, tổ chức họp phân tích, tổng hợp, cùng các bộ phận liên quan, đưa ra biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn lỗi chất lượng.

+ Quản lý nhân sự: Phân công, hướng dẫn, điều phối, kiểm tra giám sát công việc của nhân viên theo đúng quy trình.

+ Báo cáo, tham mưu: Chủ trì, đề xuất, quản lý và triển khai các dự án chuyên môn và các dự án được BLĐ giao.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Kinh tế, Vận tải, Logistics hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trị tương đương

Kỹ năng:

  • Khả năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm.
  • Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch tốt.

Ngoại ngữ:

  • Giao tiếp Tiếng Trung thành thạo

Yêu cầu khác

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Chủ động, độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn.
  • Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

  • LƯƠNG CẠNH TRANH, thỏa thuận theo năng lực.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ & phúc lợi theo luật định.
  • Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Thưởng Thâm niên, Thưởng cuối năm, thưởng Dự Án, Thưởng Lễ Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ.
  • Liên hoan bộ phận.
  • Du lịch/team building.
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: mytho.hr@tg.jtexpress.vn
  • SĐT: (027) 3730.1088 ext 1602 (Ms.Hạnh)
  • Địa điểm: Lầu 4, Tòa nhà Viettel, 66 Đinh Bộ Lĩnh, P.9, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Mức lương

Thỏa thuận

Thời gian nộp hồ sơ

31/01/2022

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

Lầu 4, Tòa nhà Viettel, 66 Đinh Bộ Lĩnh, P.9, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Mô tả công việc

  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực.
  • Xây dựng chiến lược, cơ cấu tổ chức của công ty và các phòng ban.
  • Xây dựng mô tả công việc, tiêu chí đánh giá KPIs chính xác, định lượng cho từng vị trí, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Xây dựng các chính sách khen thưởng và kỷ luật trong Công ty.
  • Xây dựng và triển khai chính sách, hoạt động tuyển dụng phù hợp với tiêu chí của công ty, đảm bảo đáp ứng đủ lao động cho các vị trí.
  • Xây dựng và triển khai hệ thống đào tạo, luấn luyện, đánh giá, luân chuyển và phát triển nhân sự từ nội bộ.
  • Xây dựng chính sách C&B, quản lý quỹ lương phù hợp với ngân sách.
  • Xây dựng chính sách quan hệ lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên công ty.
  • Xây dựng hình ảnh nhân sự trong công ty (PR và truyền thông nội bộ).
  • Lãnh đạo điều hành công tác hành chính, pháp lý.
  • Những nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu BGĐ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh
  • 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trị tương đương

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kiến thức sâu sắc về quản trị nhân sự, dùng người và phát triển con người.
  • Nắm vững Luật lao động, BHXH và các chế độ chính sách của Việt Nam.
  • Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán, thuyết phục xuất sắc.
  • Kiến thức tổ chức, quản lý sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.

Ngoại ngữ:

  • Giao tiếp Tiếng Trung thành thạo

Yêu cầu khác

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Chủ động, độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn.
  • Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

  • Được hưởng đầy đủ chế độ & phúc lợi theo luật định.
  • Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Thưởng Thâm niên, Thưởng cuối năm, thưởng Dự Án, Thưởng Lễ Tết, Sinh nhật, Hiếu hỉ.
  • Liên hoan bộ phận.
  • Du lịch/team building.
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: mytho.hr@tg.jtexpress.vn
  • SĐT: (027) 3730.1088 ext 1602 (Ms.Hạnh)
  • Địa điểm: Lầu 4, Tòa nhà Viettel, 66 Đinh Bộ Lĩnh, P.9, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang

Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/01/2022

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

Lầu 9, Tòa nhà Sofic, Khu đô thị Sala, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

Mô tả công việc

  • Theo dõi và đối soát giao dịch  với các đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán và ngân hàng.
  • Tính phí dịch vụ thu hộ và đối chiếu công nợ thu hộ với các chi nhánh, đối tác.
  • Ghi nhận doanh thu, ghi nhận công nợ/ biên bản đối soát.
  • Xuất hóa đơn dịch vụ theo yêu cầu khách hàng và quy định công ty.
  • Xuất/ kiểm tra biên bản đối soát với đối tác hằng tháng.
  • Tham gia xây dựng hệ thống tự động: đối soát, doanh thu.
  • Xử lý các vấn đề  khi có phát sinh.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

CV gửi về email: hq.thaovlp@jtexpress.vn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế Toán.
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương và kỹ năng Excel tốt.
  • Có kinh nghiệm ở các công ty bán lẻ, thương mại điện tử (E-Commerce) là lợi thế.
  • Linh hoạt, nhanh nhẹn, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Phép năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ
  • Tea break 2 lần/tuần
  • Liên quan bộ phận hàng quý
  • Du lịch hoặc team building hàng năm
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%
  • Thưởng thâm niên
  • Thường dự án
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Thời gian nộp hồ sơ

06/02/2022

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7

Địa điểm làm việc

Tòa nhà SOFIC, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chương trình Quản trị viên Tập sự J&T Express – EXPRESS YOUR ONLINE BUSINESS (EYOB) được xây dựng nên bởi J&T Express Vietnam, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên năm cuối hoặc mới ra trường có môi trường thực tập tại J&T Express Vietnam, trong lĩnh vực E-Logistics thời gian 6 tháng:

  • Trong 6 tháng, các bạn sẽ được luân chuyển giữa các bộ phận của Công ty (Thu mua, marketing, kinh doanh, xuất nhập khẩu, thao tác vận hành, quản lí chất lượng, nghiệp vụ hành chính,...). Mỗi bộ phận các bạn sẽ được thực tập 2 tháng, tổng cộng các bạn sẽ được luân chuyển học hỏi từ ít nhất 3 bộ phận của Công ty.
  • Sau 6 tháng khi kết thúc chương trình, các bạn sẽ có cơ hội hiểu rõ định hướng và tiềm năng của bản thân, và cơ hội được đánh giá trở thành Nhân viên chính thức tại J&T Express Vietnam theo bộ phận bạn thể hiện tốt và sự sắp xếp của các phòng ban.

THỜI GIAN BẮT ĐẦU CHƯƠNG TRÌNH DỰ KIẾN: Tháng 3, năm 2022.

HÌNH THỨC: Thực tập full-time tại Công ty (08:00 - 17:30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7). Trường hợp các bạn còn lịch học ở trường, Công ty sẽ hỗ trợ các bạn thực tập ít nhất 4 ngày/tuần.

Yêu cầu công việc

LÀM SAO ĐỂ THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH EYOB?

- Định hướng làm việc trong lĩnh vực Logistics - Thương mại điện tử.

- Sinh viên năm cuối tại các trường Đại học trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 7.0/10 hoặc tương đương trở lên.

- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung lưu loát.

- Kinh nghiệm làm việc: chưa có hoặc không quá 1 năm kinh nghiệm làm việc chính thức hoặc/ và tốt nghiệp không quá 2 năm.

- Kỹ năng mềm: Kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng thuyết trình/trình bày/nói trước đám đông, v.v.

 

THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH EYOB NHƯ THẾ NÀO?

- Vòng 1: Gọi sơ vấn Lựa chọn Ứng viên tài năng.

- Vòng 2: Làm bài kiểm tra kĩ năng mềm.

- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp với HR Manager.

(Vòng 2 và 3 sẽ diễn ra dưới hình thức online)

 

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH EYOB BẰNG CÁCH NÀO?

- Hồ sơ ứng tuyển: CV + Thư đăng ký tham gia (Được viết bằng Tiếng Anh/ Tiếng Trung) + Bảng điểm (Có thể chụp lại từ trang web của trường)

- Gửi CV qua Ứng tuyển tại recruitment@jtexpress.vn (tiêu đề thư "MANAGEMENT TRAINEE 2021 EYOB _ Họ và Tên") hoặc nhấn nút "Ứng tuyển" bên dưới.

- Theo dõi thông tin chương trình tại: FANPAGE J&T EXPRESS VIETNAM RECRUITMENT

Quyền lợi

BẠN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH EYOB ĐƯỢC LỢI ÍCH GÌ?

- Cơ hội được thực tập trong môi trường làm việc hiện đại.

- Cơ hội đào tạo và học hỏi trong lĩnh vực Logistics - Thương mại điện tử.

- Cơ hội trở thành thành viên JTer khi hoàn thành chương trình EYOB.

- Được hỗ trợ chi phí thực tập*: 3.000.000 vnđ/ tháng + Gửi xe

- Được hỗ trợ tham gia các chương trình hoạt động nhóm và bộ phận hàng quý, hàng năm.

* Đây là chương trình thực tập không lương, chỉ có khoản tiền hỗ trợ.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

10.000.000 vnđ - 12.000.000 vnđ

Thời gian nộp hồ sơ

31/01/2022

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Tòa nhà SOFIC, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Hiểu biết về vận tải và điều hành xe 
  • Có kinh nghiệm quản lý đội xe vận tải
  • Chịu trách nhiệm cập nhật và quản lý thông tin xe, bao gồm: Giấy tờ xe, đăng kiểm, bảo hiểm
  • Lập kế hoạch và theo dõi việc bảo dưỡng và sửa chữa cho toàn bộ đội xe
  • Phối hợp với khu vực để kịp thời nắm thông tin về trường hợp các xe bị tai nạn, va quẹt hoặc hư hỏng, móp méo, trầy xước, mất phụ tùng, vật tư, thiết bị, …mà NVLX không thông báo.
  • Quản lý nhiên liệu
  • Nắm rõ định mức sử dụng nhiên liệu, số km sử dụng, đội xe quản lý để kịp thời có các phương án sử dụng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cho từng đội xe
  • Quản lý hệ thống GPS: + Đảm bảo tất cả các xe phải được lắp đặt đầy đủ GPS khi đưa vào khai thác sử dụng, trừ các trường hợp đặc biệt phải có sự phê duyệt của BGĐ
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan. 

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint

  • Kỹ năng giao tiếp,

  • Kỹ năng thuyết trình,

  • Kỹ năng quản lý thời gian,

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

Ngoại ngữ:

  • Giao tiếp Tiếng Trung/ Tiếng Anh

Yêu cầu khác:

  • Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập

  • Từ 22 tuổi trở lên

Ứng tuyển

  • Hãy gửi CV của bạn qua email: hq.binhlt01@jtexpress.vn

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

  • Hỗ trợ phí gửi xe;

  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;

  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;

  • Tea break 3 lần/tuần;

  • Liên hoan bộ phận hàng quý;

  • Du lịch hoặc team building hàng năm;

  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;

  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
THÔNG TIN CÁ NHÂN