Trang chủ Tuyển dụng Nhượng quyền

Tuyển dụng

Tìm kiếm từ khoá
Địa điểm
Vị trí
Tìm kiếm

Mức lương

Thỏa thuận

Thời gian nộp hồ sơ

30/04/2021

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

A. CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI TRỤ SỞ

1. Soạn thảo, ban hành

- Soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng mẫu, phụ lục, biên bản và các biểu mẫu để áp dụng chung cho công ty trên toàn quốc;
- Soạn thảo các giấy tờ pháp lý của công ty như: Điều lệ, giấy ủy quyền, giấy giới thiệu, quyết định bổ nhiệm (trừ các công việc thuộc trách nhiệm của Nhân sự);
- Ban hành thông báo hướng dẫn quy định pháp luật, ban hành quy trình nghiệp vụ;
- Soạn thảo công văn gửi cơ quan nhà nước xin hướng dẫn các vướng mắc pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty.

2. Tư vấn pháp lý

- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề của công ty:

+ Kế hoạch, định hướng phát triển của công ty;
+ Về nhân sự (hợp đồng lao động, nội quy lao động, xử lý kỷ luật…);
+ Về thương hiệu (nội dung, hình thức quảng cáo, khuyến mại…);
+ Về kinh doanh (xây dưng bảng giá phù hợp quy định pháp luật, chiết khấu, giảm giá, khuyến mại…);
+ Về vận hành (quy định hàng cấm vận chuyển, quy trình xử lý bưu gửi không người nhận, quy trình xử lý khi phát hiện hàng cấm…);
+ Về chăm sóc khách hàng (chính sách bồi thường, quy trình giải quyết khiếu nại…)

- Hỗ trợ các bộ phận tham gia thương lượng, đàm phán với đối tác, khách hàng khi có yêu cầu; 
- Rà soát hợp đồng, công văn và các tài liệu theo yêu cầu của các bộ phận và tư vấn ý kiến pháp lý.

3. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan tới cơ quan nhà nước

- Soạn và nộp hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của công ty;
- Soạn và nộp hồ sơ sửa đổi giấy phép bưu chính, đăng ký mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, thay đổi mẫu vận đơn, thay đổi bảng giá…; 
- Tập hợp số liệu thống kê kết quả hoạt động kinh doanh của các bộ phận để báo cáo cho Sở Thông tin và Truyền thông, Vụ Bưu chính định kỳ.

4. Cập nhật quy định pháp luật mới:

- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định mới có hiệu lực liên quan tới lĩnh vực hoạt động của công ty để kịp thời thông tin đến cấp lãnh đạo, các bộ phận liên quan.

5. Quản lý, lưu trữ hồ sơ công ty

- Scan và lưu trữ các giấy phép của công ty;
- Thống kê, lưu trữ các hợp đồng đã ký của công ty;
- Sao y công chứng giấy tờ pháp lý.

6. Tiếp đoàn thanh tra, đoàn kiểm tra, tạo mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước

- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý;
- Trình bày ý kiến, giải trình các thắc mắc của Đoàn trong buổi làm việc;
- Giao lưu, gặp gỡ cơ quan nhà nước để duy trì quan hệ.

B. CÔNG VIỆC ĐỐI VỚI CHI NHÁNH

  1. Quản lý, thống kê, lưu trữ các hợp đồng thuê nhà, hợp đồng thi công, hợp đồng lắp đặt bảng quảng cáo, hợp đồng mua xe và tài sản khác của chi nhánh;
  2. Thống kê, lưu trữ giấy phép hoạt động của chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh; giấy phép bưu chính; giấy phép giao thông vận tải…;
  3. Hướng dẫn, phổ biến cho các chi nhánh về các quy định pháp luật mới, quy trình nội bộ, kiểm soát việc tuân thủ pháp luật của chi nhánh;
  4. Đưa ra ý kiến tư vấn, gợi ý cách giải quyết đối với các vấn đề phát sinh của chi nhánh (tranh chấp với chủ nhà, với đối tác bán hàng, với khách hàng sử dụng dịch vụ; vướng mắc thủ tục pháp lý tại cơ quan nhà nước…);
  5. Soạn thảo tài liệu tập huấn kiến thức pháp luật cho các chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp đại học luật hoặc kinh tế luật, Ưu tiên có chứng chỉ luật sư.

  • Tối thiểu 02 năm làm việc trong công ty luật hoặc làm nhân viên pháp chế tại một công ty

Kỹ năng:

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint

Ngoại ngữ:

  • Tiếng anh TOEIC 400 trở lên

Yêu cầu khác:

  • Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập

  • Nam/Nữ (ưu tiên nam)

  • Từ 25 tuổi trở lên

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 3 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Competitive

Thời gian nộp hồ sơ

30/04/2021

Thời gian làm việc

5.5 days/week (in morning 8:00~12:00, Aftenoon:13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

9 Floor, Sofic Building, Thu Thiem Ward, D2, HCM.

Mô tả công việc

  • Assist in building standard procedures, regulations for Head Quarter (HQ), branches and the -whole company.
  • Proactively propose any necessary amendments, changes on policy, guidance, business process to team leader.
  • Participate in the internal audit at branches & HQ’s departments as plan and assist in issuing the internal audit reports
  • Supervise the process of solving audit items after issuing audit reports and report to team leader.
  • Other tasks as required by Managements or team leader.
  • Details will be discussed further during the interview.

Yêu cầu công việc

  • Graduated from Accounting / Auditing.
  • From 1 years of experience in auditing (internal audit knowledge is more preferable). Proficient in Excel and office software.
  • Good at team work, communication and problem – solving.
  • Be Able to Work Independently and Under Pressure.
  • Well-organized, Good Time-management.
  • Be able to travel within Vietnam for audit.
  • Spoken and written English are required (Chinese language is preferable).

Quyền lợi

  • Social insurance, health insurance and unemployment insurance;
  • Annual Health check-up;
  • Parking fee allowance;
  • Birthday gift, wedding gift, marriage gift…;
  • Rearing child allowance for female employees;
  • Tea break 3 times/week;
  • Department meal 4 times/year;
  • Outing trip every year;
  • Discount 20% for buying OPPO cell-phone;
  • If you are voted the best staff, your parent will be invited Year end party;
  • Seniority bonus;
  • Project bonus;
  • Year bonus.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Thỏa Thuận

Thời gian nộp hồ sơ

30/04/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

Tầng 9, tòa nhà Sofic, 10 Đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Hoàn thành biên soạn và phiên dịch các file đào tạo, giáo trình giấy tờ, hồ sơ công việc;
  • Thiết kế Powerpoint đào tạo;
  • Hoàn thành các công việc đột xuất mà cấp trên giao cho

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Trung hoặc trình độ HSK4 trở lên
  • Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint.
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, trình bày văn bản tốt.
  • Linh hoạt, nhanh nhẹn, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Thỏa thuận

Thời gian nộp hồ sơ

30/04/2021

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6, 08:00 - 17:30 Sáng thứ 7, 08:00 - 12:00 Nghỉ trưa: 12:00 - 13:30

Địa điểm làm việc

Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về các công việc xuất nhập khẩu hàng không và biển
  • Nhận chứng từ từ đại lý và khách hàng, kiểm tra chứng từ lên tờ khai hải quan hàng xuất, hàng nhập (sea & air)
  • Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan ECUS VNACSS cho nhiều loại hình (Kinh doanh, đầu tư, gia công,…)
  • Xin cấp C/O, các giấy phép chuyên ngành theo chính sách mặt hàng và yêu cầu của khách hàng
  • Có hiểu biết về luật, cập nhật các thông tư, nghị định, chính sách hàng hóa
  • Tư vấn thủ tục nhập xuất hàng hóa cho sales và khách hàng.
  • Phối hợp với bộ phận điều xe và các bộ phận khác để giao nhận hàng cho khách kịp tiến độ.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình handle hàng
  • Làm tạm ứng chi phí làm hàng, tập hợp chứng từ để hoàn ứng, hoàn tất file và lưu chứng từ Báo cáo cho quản lý các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan, các sự cố xảy ra trong quá trình làm việc
  • Thực hiện các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành đào tạo liên quan đến ngành xuất - nhập khẩu, thương mại, ngoại thương;
  • Chứng chỉ thông quan Hải Quan;
  • Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên trong các vị trí tương đương hay lĩnh vực liên quan;
  • Năng lực & kinh nghiệm thông quan, làm việc với Hải quan;
  • Kiến thức chuyên sau về lĩnh vực hoạt động, am hiểu các nguyên tắc, nghiệp vụ về chứng từ Xuất - Nhập khẩu;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc xuất nhập khẩu hàng hóa;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt, hoặc tiếng Trung;
  • Sử dụng thành thao vi tính văn phòng;
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt;
  • Chịu trách nhiệm trong công việc, nhiệt tình, chịu áp lực công việc cao;

Quyền lợi

  • Được đào tạo
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Gửi xe miễn phí;
  • Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi;
  • Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 3 lần/tuần: Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6;
  • Liên hoan bộ phận quý;
  • Du lịch/team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng quý;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Competitive

Thời gian nộp hồ sơ

30/04/2021

Thời gian làm việc

5.5 days/week (in morning 8:00~12:00, Aftenoon:13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

9 Floor, Sofic Building, Thu Thiem Ward, D2, HCM.

Mô tả công việc

  • Responsible for negotiating orders with international customers.
  • Frequently traveling overseas to take care of existed customers and find new customers.
  • Exploiting and exploring new markets, supervising and monitoring the current market.
  • Analyzing and assessing market ability, establishing sale plans.
  •  Train new employees, report weekly and monthly.
  •  Building relationships between Customers (distributors, Agents ...) and the company
  • Planning sales, supervising the sales to ensure the completion of business targets set by the company.
  • Balance expenses to achieve business results
  • Perform business analysis, achieved sales compared to competitors.
  • Capture the strengths and weaknesses of the competitors to give appropriate business directions for the Company's products.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor Degree or higher with major Business Administration, Economics, Foreign Trade, Transport, Marketing ...
  • Minimum 5 years working experience at the same position [1] 
  • Priority working experience in DHL, Fedex, Ups…
  • Good English with 4 skills: speaking, listening, reading and writing.
  • Can go Business trip at foreign and domestic according to job requirements, and team management  skills.

Quyền lợi

  • Social insurance, health insurance and unemployment insurance;
  • Annual Health check-up;
  • Parking fee allowance;
  • Birthday gift, wedding gift, marriage gift…;
  • Rearing child allowance for female employees;
  • Tea break 3 times/week;
  • Department meal 4 times/year;
  • Outing trip every year;
  • Discount 20% for buying OPPO cell-phone;
  • If you are voted the best staff, your parent will be invited Year end party;
  • Seniority bonus;
  • Project bonus;
  • Year bonus.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

30/04/2021

Thời gian làm việc

Giờ hành chính

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc

  • Thiết kế giao diện phần mềm hệ thống nền web, website công ty và ứng dụng di động (gồm giai đoạn phát thảo bố cục, trải nghiệm, thiết kế màu sắc và các chi tiết cụ thể)
  • Hỗ trợ lập trình viên trong quá trình lập trình giao diện
  • Hỗ trợ các công việc liên quan đến UI/UX design trên các thiết bị
  • Thiết kế các icon, banner và hình ảnh cho website
  • Đề xuất các ý tưởng, hướng phát triển sản phẩm
  • Theo dõi và đề xuất chỉnh sửa các điểm chưa tốt hoặc bị lỗi của sản phẩm
  • Tiếp nhận yêu cầu và báo cáo công việc cho Trưởng phòng/Trưởng nhóm

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan đến vị trí ứng tuyển.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế giao diện website, mobile app và UI/UX.
  • Có kiến thức cơ bản về code (HTML, CSS), về layout trên web và app.
  • Có trải nghiệm sử dụng nhiều loại thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, nhiều hệ điều hành khác nhau).
  • Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên dùng cho web/mobile app (Adobe XD, Photoshop,...)
  • Có khiếu thẩm mỹ, óc sáng tạo, tư duy logic, linh hoạt trong công việc
  • Quan tâm và chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

30/04/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Mô tả công việc

  • Vận hành hệ thống phần mềm của công ty như phần mềm giao nhận, Quản lý kho, bán hàng…
  • Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm cho người dùng cuối.
  • Nắm rõ luồng, hướng phát triển của sản phẩm để lên ý tưởng và các tính năng mới để phát triển sản phẩm
  • Nắm vững tổng quan về phần mềm và là thông tin đầu mối để xử lý các yêu cầu của người dùng hoặc chuyển cho bộ phận có liên quan (Lập trình/Kinh doanh...)
  • Tham gia tư vấn, xác định yêu cầu người dùng để có phương án hỗ trợ, đề xuất chức năng trên phần mềm.
  • Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng, đào tạo cho người dùng về nghiệp vụ phần mềm
  • Kiểm tra phần mềm đảm bảo chất lượng hệ thống sau khi triển khai.
  • Timeline cho việc fix bug, ra mắt tính năng mới cho sản phẩm

Yêu cầu công việc

  • Nắm vững vận hành các chức năng trên phần mềm của công ty, xây dựng tài liệu và phương án tối ưu cho người dùng hiệu quả.
  • Hỗ trợ xử lý các phản hồi của người dùng về phần mềm, từ đó xây dựng thêm các chức năng mới phục vụ cải thiện hệ thống.
  • Có kiến thức và tính thẩm mỹ về khai thác, phát triển phần mềm
  • Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý các vấn đề về :
  1. Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm giao nhận, kho, nhân sự, kế toán…
  2. Xây dựng tài liệu đào tạo, hướng dẫn sử dụng trực quan sinh động.
  3. Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông
  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trong ngành CNTT
  • Tinh thần và thái độ làm việc tốt.
  • Nhanh nhẹn hòa đồng trong công việc cũng như với đồng nghiệp.
  • Có trách nhiệm, chịu áp lực cao, làm việc độc lập.
  • Có tinh thần cầu tiến, định hướng lâu dài.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

THỎA THUẬN

Thời gian nộp hồ sơ

30/04/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc

  • Xây dựng đội ngũ lập trình viên
  • Kiểm soát chất lượng, năng lực của các lập trình viên
  • Xây dựng tài liệu kỹ thuật và kiến trúc kỹ thuật của các dự án
  • Tư vấn, định hướng và hướng dẫn về kỹ thuật cho các lập trình viên
  • Xây dựng và giám sát quy chuẩn, chất lượng về code, quản lý code
  • Tìm hiểu các công nghệ mới, các framework, package… để các lập trình viên áp dụng vào sản phẩm
  • Nhận yêu cầu từ Trưởng phòng
  • Phối hợp với Product Leader và Scrum Master, phân công lập trình viên vào Scrum Team phù hợp
  • Báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

  • Đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin
  • Có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển phần mềm,
  • Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc về PHP, Laravel, MySQL/MariaDB, JavaScript, NodeJS, Linux, Docker, Git, CI/CD, UnitTest
  • Có kinh nghiệm về các sản phẩm như ERP, CRM, các hệ thống logistics
  • Sử dụng thành thạo các công cụ kiểm soát chất lượng code
  • Sử dụng thành thạo Jira, Bitbucket
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, PowerPoint

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên hoan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Thỏa Thuận

Thời gian nộp hồ sơ

30/04/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc

  • Phát triển các tính năng mới cho các hệ thống phần mềm nội bộ (ERP, quản lý vật tư, quản lý tuyến đường, báo cáo thống kê,..), phần mềm phục vụ cho khách hàng quản lý vận đơn, website công ty…
  • Phát triển các dự án, tính năng mới theo kế hoạch của công ty và phòng ban
  • Bảo trì, tối ưu các chức năng đã có; Tái cấu trúc dự án khi cần thiết để đảm bảo chất lượng và hiệu suất của sản phẩm
  • Làm việc theo mô hình Agile Scrum
  • Tham gia nhóm Scrum theo sự phân công của Technical Leader và Scrum Master
  • Nhận sự phân công công việc từ Product Leader và Scrum Master
  • Thảo luận với nhóm Scrum để phân tích các hạng mục, phân tích thời gian cho từng hạng mục, từng task, phân chia các task với các thành viên trong nhóm
  • Tham dự các buổi họp Scrum và Sprint; Tôn trọng sự sắp xếp, hướng dẫn của Scrum Master
  • Chủ động, tích cực đóng góp ý kiến để nhóm và phòng ban làm việc hiệu quả, phát triển
  • Chủ động đề xuất các ý tưởng đóng góp cho sản phẩm, cho dự án
  • Hỗ trợ các thành viên trong và ngoài nhóm Scrum khi cần thiết
  • Đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc được giao; chịu sự giám sát về tiến độ, chất lượng của QC, QA
  • Tuân thủ các yêu cầu, mục tiêu của các hạng mục được giao
  • Học hỏi các công cụ, công nghệ mới tùy theo tình hình công việc
  • Tuân theo quy chuẩn lập trình, quy chuẩn code, sử dụng thư viện, gói mở rộng… từ Technical Leader đưa ra
  • Tuân theo quy trình phát triển phần mềm, các quy chuẩn chất lượng từ QA Leader đưa ra
  • Chịu sự giám sát chất lượng chuyên môn, kỹ năng lập trình từ Technical Leader

Yêu cầu công việc

  • Đã tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm sử dụng Laravel
  • Có kiến thức vững về HTML, CSS, JavaScript, MVC, OOP, JWT, API, Git, MySQL/MariaDB, biết tối ưu query, có khả năng tự thiết kế database
  • Có kiến thức cơ bản về Apache, cấu hình VirtualHost, .htaccess hoặc Nginx
  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm
  • Từng làm với các cơ sở dữ liệu lớn (1 triệu record/table trở lên, database trên 20 table) là một lợi thế
  • Ứng viên có kiến thức về Linux, Docker, Laradock, VueJS, Agile Scrum là một lợi thế
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Postman
  • Tinh thần trách nhiệm, kỷ luật

Quyền lợi

  • Được đào tạo;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Gửi xe miễn phí;
  • Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi;
  • Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 - 3 lần/tuần;
  • Liên hoan bộ phận quý;
  • Du lịch/team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng quý;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

31/05/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Mô tả công việc

  • Team work under the assignment of project manager.
  • Creatively, suggest ideas for product development of company.
  • Maintain, fix bugs and develop enterprise software system (database + backend system).
  • Develop new features of systems.
  • Research new technologies in web and server...

Yêu cầu công việc

  • Strong knowledge of PHP web frameworks such as Laravel, Phalcon, Codeigniter.
  • Knowledge of object-oriented PHP programming.
  • Knowledge of Frontend technologies and platforms, such as HTML, Javascript, CSS, jQuery, Angularjs.
  • Have knowledge of Data Structures and Algorithms, Object - Oriented Programming, Database.
  • Understanding & proficient in using code versioning tools such as ‘Git/Subversion’.
  • Experiences in working with mobile developers using API (Google, Facebook).
  • Experience in ERP programming is an advantage.
  • Experience building high-available web applications is a plus.

Quyền lợi

  • Đào tạo
  • BHXH-BHYT-BHTN
  • Gửi xe miễn phí
  • Tea break: trái cây, bánh kẹo
  • Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi
  • Qùa sinh nhật
  • Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Liên hoan bộ phận quý
  • Team buiding/du lịch hàng năm
  • Nhân viên ưu tú: thưởng + du lịch nước ngoài
  • Mua điện thoại OPPO giảm giá 20%
  • Phụ cấp thâm niên
  • Thưởng dự án
  • Thưởng quý
  • Thưởng cuối năm

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
THÔNG TIN CÁ NHÂN