Trang chủ Tuyển dụng Nhượng quyền

Tuyển dụng

Tìm kiếm từ khoá
Địa điểm
Vị trí
Tìm kiếm

Mức lương

7.5 triệu

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2021

Thời gian làm việc

Bắt buộc làm việc xoay ca theo sự phân công của trưởng bộ phận: ca 1 từ 7:00~16:30, ca 2 từ 9:00~18:30, ca 3 từ 12:00~21:30

Địa điểm làm việc

199, Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh

Mô tả công việc

  • Nhận cuộc gọi và hướng dẫn trả lời thông tin liên quan đến hàng hóa, chính sách dịch vụ và các thông tin khác cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng tạo đăng ký sử dụng, tạo đơn hàng, tra cứu thông tin đơn hàng.
  • Tiếp nhận khiếu nại, giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Nhận các cuộc gọi nội bộ từ shipper, bưu cục và giải đáp các thông tin liên quan.
  • Gọi khảo sát theo các chiến dịch, khai thác ý kiến khách hàng.
  • Nhận thông tin, khai thác thông tin trên hệ thống làm việc .

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
  • Yêu cầu khác: Chất giọng ấm, giọng nói rõ ràng, không vùng miền.
  • Điểm cộng: Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài, chăm sóc khách hàng tại các công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử hoặc các công ty thực hiện dự án cho công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử,… (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
  • Chấp nhận làm việc xoay ca theo sự phân công công của trưởng bộ phận: Ca 1: từ 7:00~16:30; Ca 2: từ 9:00~18:30, Ca 3: từ 12h - 21h30.

Quyền lợi

  • Được đào tạo.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
  • Khám sức khỏe định kỳ.
  • Gửi xe miễn phí.
  • Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi.
  • Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất.
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ.
  • Tea break 2 - 3 lần/tuần.
  • Liên hoan bộ phận quý.
  • Du lịch/team building hàng năm.
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty.
  • Thưởng thâm niên.
  • Thường dự án.
  • Thưởng quý.
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

7,5 triệu/tháng

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2021

Thời gian làm việc

Làm việc xoay ca theo sự phân công công của Trưởng bộ phận: Ca 1: từ 8:00~17:30; Ca 2: từ 12:00~21:30.

Địa điểm làm việc

tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP. HCM.

Mô tả công việc

  • Trả lời thông tin liên quan đến dịch vụ, tạo đơn hàng, tra cứu, điều chỉnh thông tin đơn hàng, tư vấn cho khách hàng & giải đáp các thông tin khác… qua kênh online service (Mail, Facebook page, Chat);
  • Tiếp nhận các khiếu nại và góp ý của khách hàng phản ánh qua các kênh Online;
  • Hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng, tra cứu thông tin đơn hàng.

CV gửi về email: hq.thaovlp@jtexpress.vn

Yêu cầu công việc

  • Nam (22 - 25 tuổi)
  • Kỹ năng mềm: Thao tác đánh máy nhanh, kỹ năng giao tiếp bằng văn bản, tin nhắn.
  • Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
  • Điểm cộng: Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH qua kênh online như livechat, Facebook, Shopee, ….
  • Chấp nhận làm việc xoay ca theo sự phân công công của trưởng bộ phận: Ca 1: từ 8:00~17:30; Ca 2: từ 12:00~21:30.

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên, Thưởng dự án, Thưởng cuối năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ
  • Tea break 3 lần/tuần
  • Liên quan bộ phận hàng quý
  • Du lịch hoặc team building hàng năm
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

8.000.000 vnđ - 10.000.000 vnđ

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2021

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Tầng 9, Tòa nhà Sofic, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Giao tiếp với sếp nước ngoài để trao đổi công việc.

2. Xây dựng và kiểm tra tính thực thi của lưu trình.

3. Dịch thuật song ngữ các lưu trình mới/cải tiến.

4. Hỗ trợ đội ngũ đào tạo trong công tác đào tạo nhân viên mới.

5. Tuân thủ công việc trưởng nhóm đề ra.

6. Công tác tại các khu vực để xử lý vấn đề phát sinh.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

  • Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên

Kỹ năng:

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint

  • Kỹ năng giao tiếp,

  • Kỹ năng thuyết trình,

  • Kỹ năng quản lý thời gian,

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

Ngoại ngữ:

  • Tiếng Trung HSK4 trở lên

Yêu cầu khác:

  • Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập

  • Từ 22 tuổi trở lên

Ứng tuyển

  • Hãy gửi CV của bạn qua email: hq.binhlt01@jtexpress.vn

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

  • Hỗ trợ phí gửi xe;

  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;

  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;

  • Tea break 3 lần/tuần;

  • Liên quan bộ phận hàng quý;

  • Du lịch hoặc team building hàng năm;

  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;

  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Cạnh tranh

Thời gian nộp hồ sơ

16/12/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần từ Thứ 2 - sáng Thứ 7 (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)

Địa điểm làm việc

Tầng 9 Tòa nhà Sofic, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, HCM

Mô tả công việc

  • Hiểu biết về hệ thống kế toán, quy định thuế của Việt Nam.
  • Đã tham gia quyết toán thuế ít nhất 02 lần.
  • Biết sử dụng các phần mềm kế toán, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm FAST.
  • Có khả năng sử dụng Word, Excel, power query, power BI.
  • Cẩn thận, trung thực, có tính cần cù và ham học hỏi.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán.
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm ít nhất 01 lần tham gia quyết toán thuế. Nắm vững thông tư, nghị định và quy định pháp luật thuế.
  • Thành thạo công cụ MS Office, kỹ năng Excel tốt. - Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, hòa đồng.
  • Tư duy logic, luôn chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.

CV gửi về email: hq.thaovlp@jtexpress.vn

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
  • Phép năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Hỗ trợ phí gửi xe
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ
  • Tea break 2 lần/tuần
  • Liên quan bộ phận hàng quý
  • Du lịch hoặc team building hàng năm
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%
  • Thưởng thâm niên
  • Thường dự án
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

thỏa thuận

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2021

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).

Địa điểm làm việc

Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM

Mô tả công việc

  • Làm việc với các sản phẩm phần mềm và người dùng
  • Tham gia họp với các phòng ban, hiểu và phân tích mong muốn của người dùng, các yêu cầu về sản phẩm, quy trình
  • Nghiên cứu, trao đổi với các team leader về các giải pháp công nghệ và quy trình
  • Kiểm soát tiến độ thực hiện sản phẩm
  • Kiểm soát chất lượng sản phẩm phần mềm, kiểm tra trước khi bàn giao cho người dùng
  • Nghiên cứu, đánh giá các sản phẩm, quy trình hiện tại, đưa ra đề xuất cho tương lai
  • Nhận yêu cầu và báo cáo công việc cho Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan đến vị trí ứng tuyển.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phần mềm, công nghệ thông tin
  • Có kiến thức vững về quy trình phát triển phần mềm, về quy trình, nghiệp vụ các hệ thống ERP/CRM hoặc tương tự
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.
  • Tiếng Hoa thành thạo 

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Hấp dẫn

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2021

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Tầng 9, Tòa nhà Sofic, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và kịp thời xử lý các yêu cầu của Khách hàng lớn của J&T (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Oppo… ) 
  • Thông qua hệ thống ticket, hệ thống tracking nội bộ và các kênh trao đổi trực tuyến như: email, skype, zalo… kịp thời tiếp nhận và phản hồi kết quả xử lý thắc mắc, khiếu nại liên quan đến quy trình và dịch vụ giao nhận hàng hóa của khách hàng.
  • Thống kê và lập báo biểu theo dõi xử lý, tiếp nhận và phối kết hợp với các bộ phận liên quan của Tổng bộ và QC Đại lý toàn quốc kịp thời giải quyết khiếu nại, đối soát bồi thường hạng mục sai quy trình, nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng QC/Trưởng nhóm Hỗ trợ Khách hàng HQ

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh….

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành vận tải, chuyển phát nhanh, logictis, (thương mại điện tử), phát triển kinh doanh / dịch vụ khách hàng.

  • Ưu tiên ứng viên: Đã từng làm việc tại các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng làm báo cáo, khả năng phân tích số liệu.

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & đàm phán

Ngoại ngữ:

  • Giao tiếp thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung

  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Trung, hoặc từ HSK4 trở lên

Yêu cầu khác:

  • Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập

  • Có Mindset tốt, cẩn thận, nhạy bén, linh hoạt trong xử lý vấn đề

  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

  • Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

  • Hỗ trợ phí gửi xe;

  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;

  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;

  • Tea break 3 lần/tuần;

  • Liên hoan bộ phận hàng quý;

  • Du lịch hoặc team building hàng năm;

  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;

  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

7.000.000 - 9.000.000 vnđ

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2021

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Trụ sở: Tầng 9, Tòa nhà Sofic, Số 10, Đường Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Xuất và xử lý dữ liệu từ phần mềm nghiệp vụ
2. Làm báo cáo định kỳ
3. Quản lý lưu trữ dữ liệu, các biểu mẫu báo cáo
4. Xây dựng biểu mẫu thống kê dữ liệu, báo cáo
5. Hỗ trợ biên phiên dịch văn kiện báo cáo
6. Kiểm tra, tìm hiểu và cải thiện các vấn đề tại BC

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm Call Center, Customer Service tại các công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử hoặc các công ty thực hiện dự án cho công ty chuyển phát nhanh, sàn thương mại điện tử,… (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).

Kỹ năng:

  • Kỹ năng làm báo cáo, khả năng phân tích số liệu.
  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint
  • Kỹ năng giao tiếp

Ngoại ngữ:

  • Giao tiếp thành thạo tiếng Trung
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Trung, hoặc từ HSK4 trở lên

Yêu cầu khác:

  • Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập
  • Có Mindset tốt, cẩn thận, nhạy bén, linh hoạt trong xử lý vấn đề

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Hỗ trợ phí gửi xe;
  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 3 lần/tuần;
  • Liên quan bộ phận hàng quý;
  • Du lịch hoặc team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Up to 12.000.000 vnđ

Thời gian nộp hồ sơ

31/12/2021

Thời gian làm việc

08:00 - 17:30, từ thứ 2 - thứ 6, nghỉ trưa 12:00 - 13:30 | 08:00 - 12:00, thứ 7

Địa điểm làm việc

Tòa nhà Sofic, Số 10, Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  1. Biên dịch các tài liệu, phiên dịch Việt và Hoa trong các cuộc họp của công ty.

  2. Lập biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ công việc hàng ngày.

  3. Tổng hợp và thực hiện báo cáo công việc tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của cấp trên.

  4. Kiểm tra các tài liệu trước khi trình cấp trên ký duyệt.

  5. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm & Học vấn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Trung

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Thành thạo ứng dụng văn phòng như word, excel, powerpoint

  • Kỹ năng giao tiếp,

  • Kỹ năng thuyết trình,

  • Kỹ năng quản lý thời gian,

  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.

Ngoại ngữ:

  • Tiếng Trung HSK4 trở lên

  • Giao tiếp thành thạo tiếng Anh (là điểm cộng)

Yêu cầu khác:

  • Đặc biệt cẩn thận trong công việc, làm việc có kế hoạch và có thể làm việc độc lập

  • Từ 22 tuổi trở lên

  • Sẵn sàng đáp ứng đi công tác khi có yêu cầu.

Ứng tuyển

  • Hãy gửi CV của bạn qua email: hq.binhlt01@jtexpress.vn

Quyền lợi

  • Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;

  • Hỗ trợ phí gửi xe;

  • Quà sinh nhật, hiếu hỉ;

  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;

  • Tea break 3 lần/tuần;

  • Liên hoan bộ phận hàng quý;

  • Du lịch hoặc team building hàng năm;

  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;

  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

Thoản thuận

Thời gian nộp hồ sơ

31/01/2022

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: nghỉ luân phiên

Địa điểm làm việc

199 Điện Biên Phủ, phường 15 Bình Thạnh

Mô tả công việc

  • Delivering a complete front end application.
  • Ensuring high performance on mobile and desktop.
  • Writing tested, idiomatic, and documented JavaScript, HTML5/CSS3.
  • Coordinating the workflow between the designer and yourself.
  • Cooperating with the back-end developer in the process of building the RESTful API.
  • Communicating with external web services.
  • Maintaining an understanding of the latest Web applications and programming practices through education, study, and participation in conferences, workshops, and groups.
  • Identifying problems uncovered by customer feedback and testing, and correcting or referring problems to appropriate personnel for correction.
  • Determining user needs by analyzing technical requirements.

Yêu cầu công việc

  • Have Experience in Frontend technology stack, especially React framework.
  • Experienced in Restful API, async/promise
  • Experienced using React Hook, Redux.
  • Proficient understanding of code versioning tools (Git is preferred)
  • In-depth understanding of in HTML/CSS, Javascript
  • Strong teamwork collaboration
  • Ability to work independently with minimal supervision while achieving benchmarks Capability to collaborate with team members and stakeholders.
  • Experiences in working with Facebook API, Zalo API is a plus
  • Experience in ERP programming is an advantage
  • Experience building high-available web applications is a plus

Quyền lợi

  • Được đào tạo;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Gửi xe miễn phí;
  • Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi;
  • Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 - 3 lần/tuần;
  • Liên hoan bộ phận quý;
  • Du lịch/team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng quý;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mức lương

thỏa thuận

Thời gian nộp hồ sơ

31/01/2022

Thời gian làm việc

5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: nghỉ luân phiên

Địa điểm làm việc

199 Điện Biên Phủ Phường 15 Bình Thạnh

Mô tả công việc

  • As the Technical Leader, you have responsible for making leading products and determining project requirement and developing work schedules for the team.
  • Design software architecture. Build a core framework and core structure, build deploy plan
  • Review source code for all member, training for team and internal testing, monitoring
  • Evaluate and choice the right technology for the product, research new technology and join R&D activity of the company
  • Solve difficult technical issues of the project such as performance
  • Provide technical guidance and coaching to developers and engineers

Yêu cầu công việc

  • Minimum 5-7 years in software development with 3 years experience in a Leader role
  • Experience in developing about system architecture and knowledge about system server, experience as a Full-stack or Backend developer
  • Have a deeply knowledge about Backend technologies: PHP, NodeJS and Database:MongoDB, MySql, Oracle. OS: Linux server and Front-End: ReactJS, VueJS and API
  • Experience in Software and infrastructure architecture, security design patterns, micro-services, coding standards, RESTful APIs, single sign-on, single sign-off, Oauth 2.0
  • Have deeply experience in Big Data and driven technical for team
  • Experience in agile development teams , such as Scrum. Good problem-solving skill and team work spirit
  • Strong communication skill to effectively collaborate with other developers and stake holders
  • Interested in dealing with technical challenges and keen on exploring new things
  • Attitude of transparency - desire and aptitude to bring disclosure and to grow up between the business and IT
  • Bachelor’s Degree in computer science, engineering. Or related field
  • Fluently English

Quyền lợi

  • Được đào tạo;
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Gửi xe miễn phí;
  • Phúc lợi tăng ca: cơm tối, taxi;
  • Quà hiếu hỉ: sinh nhật, tang chế, hỗ trợ khó khăn đột xuất;
  • Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với nhân viên nữ;
  • Tea break 2 - 3 lần/tuần;
  • Liên hoan bộ phận quý;
  • Du lịch/team building hàng năm;
  • Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%;
  • Được bình chọn là nhân viên xuất sắc năm, bố mẹ được mời tham dự tiệc cuối năm của công ty;
  • Thưởng thâm niên;
  • Thường dự án;
  • Thưởng quý;
  • Thưởng cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

  • Email: recruitment@jtexpress.vn
  • SĐT: (028) 3622.7888 ext 8889 (Mr. Duy)
  • Địa điểm: 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
THÔNG TIN CÁ NHÂN