Cạnh tranh
31/03/2021
5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00 - 12:00, chiều 13:30 - 18:00, Thứ 7: 8:00 - 12:00 )
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
THỎA THUẬN
31/03/2021
Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để đánh giá xu hướng, nhận thức về thương hiệu và nguy cơ trong cạnh tranh. Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/chân dung khách hàng của doanh nghiệp & đối thủ để xây dựng chiến lược SEO. Nghiên cứu hiệu quả từ khóa, tối ưu hóa hiệu quả SEO đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu.
- Phân tích từ khóa tiềm năng, lập kế hoạch SEO cho website. Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển các kênh Online như Search (SEM, SEO), Website, Email marketing, Content marketing, Social marketing.
- Lập kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh marketing theo quý, theo tháng (phối hợp với nhóm SEO). Báo cáo kế hoạch chi tiết về keyword, hình ảnh, nội dung, phong cách cần triển khai, ngân sách và chi phí giám sát hoạt động.
- Lên kế hoạch, chủ đề, nội dung, kịch bản quay video đăng lên tất cả các kênh truyền thông thương hiệu và kiểm duyệt video.
- Theo dõi tiến trình của các chiến dịch content bằng bảng số liệu khác nhau, đánh giá hiệu suất. Lập báo cáo chi tiết hàng ngày và báo cáo tổng kết theo yêu cầu với các công việc được giao.
- Kiểm tra duyệt sản phẩm của thành viên team content. Chịu trách nhiệm chính về KPI tháng, quý của team content được phân công.
- Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc website, nội dung, cấu trúc link cũng như các yếu tố khác nhằm ưu hiệu quả SEO
Bằng Cử nhân Marketing hoặc các ngành liên quan như Truyền thông, Báo chtrí, PR, Quản trị kinh doanh v.v.
- Ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan đến Marketing, Social Media, Content creator
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc đã quản lý đội nhóm >5 người
- Sử dụng tốt các công cụ đo lường Google Analytics, Google Data Studio, Social Listening, Google Trending, Youtube Insight hoặc các công cụ đo lường khác ...
- Am hiểu kiến thức về truyền thông marketing cũng như hiểu rõ các kênh offline và online như: Google, facebook, zalo, Instagram, youtube, seeding, email marketing, SEO website… nắm vững chiến lược, chiến thuật của từng kênh và vận dụng hiệu quả lập chiến lược truyền thông marketing cho doanh nghiệp Là Một Lợi Thế.
- Nắm rõ các thông tin về chỉ số đánh giá hiệu quả một kế hoạch truyền thông Marketing – KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai.
- Có kinh nghiệm xây dựng content strategy / content plan dài hạn, ngắn hạn, theo campaign & quản lý thực thi theo kế hoạch.
Cạnh tranh
31/01/2021
5.5 ngày/tuần (Thứ 2 đến thứ 6: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30; thứ 7: sáng 8:00~12:00).
199 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
thỏa thuận
28/02/2021
5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
- Xây dựng kế hoạch nội dung và phát triển nội dung tương tác trên các kênh truyền thông xã hội
- Xây dựng chiến lược nội dung theo các bước sau: nghiên cứu thị trường, xác định đối tượng mục tiêu và kênh mục tiêu, định vị sản phẩm.
- Viết, biên tập nội dung truyền thông đa kênh (bao gồm nội dung hình ảnh, nội dung video...) trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Youtube, Zalo theo đúng kế hoạch
- Đảm bảo các chỉ tiêu về lượt tiếp cận, tương tác trên Social media
- Quản lý cộng đồng người dùng trên mạng xã hội, trao đổi và tương tác với khách hàng mục tiêu trên các kênh social media hàng ngày, tạo dựng mối quan hệ trung thành và yêu thích thương hiệu từ khách hàng. Cập nhật nhanh chóng và phản hồi bình luận của khách hàng.
- Thực hiện các chiến dịch seeding, link building, SEO, metadata file thu hút tương tác, tiếp cận của khách hàng trên các kênh social thương hiệu để tối ưu lượt người xem
- Tham gia phối hợp cùng các thành viên team Content để xây dựng và quản lý các chiến dịch, chương trình; Đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo
- Thu thập, phân tích dữ liệu và thông tin chi tiết về hiệu quả mạng xã hội để thực hiện các báo cáo liên quan gửi đến cấp quản lý
- Tích cực nắm bắt, cập nhật và nghiên cứu xu hướng truyền thông trên các mạng xã hội, các nền tảng khác nhau
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành CNTT / Marketing / Truyền thông/ PR/ Báo chí hoặc các ngành liên quan
- 1-2 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan đến Marketing, Social Media, Content creator
- Khả năng design cơ bản dùng canva, photoshop hoặc công cụ tương đương
- Am hiểu kiến thức về truyền thông marketing cũng như hiểu rõ các kênh offline và online như: Google, facebook, zalo, Instagram, youtube, seeding, email marketing, SEO website…
-Có kinh nghiệm sử dụng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Instagram, Youtube,...
- Kỹ năng làm việc: tư duy phản biện, định hướng chi tiết, tự học, kỹ năng trình bày và giải quyết vấn đề.
- Có thể viết PR Online là một lợi thế.
- Có kỹ năng quản trị và quản lý thời gian tốt
- Có kinh nghiệm quản lý trang / cộng đồng Facebook, Zalo, Instagram, Youtube,...
thỏa thuận
28/02/2021
5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
thỏa thuận
28/02/2021
5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
- Theo dõi và cập nhật xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh, tin tức sản phẩm,… và đề xuất kế hoạch phù hợp nâng cao thương hiệu.
- Nghiên cứu, tham mưu cho Ban giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội.
- Lên kế hoạch chi tiết về ý tưởng, chi phí, KPI của chiến dịch truyền thông quảng báo thương hiệu, hình ảnh công ty
- Quản lý và xây dựng nội dung, hình ảnh thương hiệu: Website và các kênh truyền thông của thương hiệu (Facebook, Instagram, Youtube, Zalo,…), Ấn phẩm truyền thông: POSM, LCD, POS Brochure, Profile công ty
- Làm việc với bộ phận PR phát triển, triển khai các công việc liên quan tới booking, tạo lập mối quan hệ và danh sách các KOLs, các nhân vật đại diện phục vụ marketing .
- Chủ động phát triển sáng tạo các ý tưởng cho các phương tiện truyền thông và nghiên cứu các nội dung quảng cáo, phối hợp triển khai nội dung quảng cáo với team content
- Phối hợp thực hiện các công tác liên quan đến các đối tác bên trong và bên ngoài để đảm bảo các kế hoạch hoàn thành thật tốt
- Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban, bưu cục để nâng cao trải nghiệm của khách hàng về thương hiệu hoàn hảo (ATL, BTL)
- Brandstorm idea cùng với (digital, pr, research, creative team bao gồm content, design, quay dựng chụp…) để lên ý tưởng và kế hoạch marketing theo brand cho tháng, quý, năm
- Theo dõi KPI và báo cáo hiệu quả các hoạt động của thương hiệu để đề xuất và thực hiện các chiến lược phù hợp tăng giá trị thương hiệu.
- Kiểm soát và quản lý ngân sách dự án và đảm bảo hiệu quả chi tiêu tiếp thị
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí Brand Executive - Ứng viên làm việc tại các Agency là 1 lợi thế
- 1-2 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan đến Marketing
- Có kinh nghiệm và hiểu biết về quản lý thương hiệu và truyền thông ATL / BTL
- Nắm rõ các thông tin về chỉ số đánh giá hiệu quả một kế hoạch truyền thông Marketing
- Có kỹ năng đọc insight từ khách hàng
- Tư duy tích cực, chủ động, tìm kiếm giải pháp và sẵn sàng học hỏi
- Có thế mạnh về kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc: tư duy phản biện, định hướng chi tiết, tự học, kỹ năng trình bày và giải quyết vấn đề.
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
Thỏa thuận
28/02/2021
5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo phù hợp từng chiến dịch
- Xây dựng các kế hoạch quảng cáo google, facebook, youtube chi tiết, phù hợp với chiến dịch marketing của công ty. using omni-channel model with a wide variety of methods to drive more website traffic, including Facebook Ads, Google Ads, Youtube Ads,...
- Nghiên cứu kế hoạch, chiến lược, keyword giúp tối ưu quảng cáo hiệu quả
- Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu về sản phẩm của công ty, insight và nhu cầu của khách hàng
- Trực tiếp triển khai và phát triển các chiến dịch quảng cáo trên facebook
- Theo dõi, phân tích, thông kê các số liệu và hiệu chỉnh các chiến dịch quảng cáo
- Giám sát ngân sách và hiệu suất quảng cáo kỹ thuật số cho các kênh hiển thị quảng cáo kỹ thuật số (YouTube, Facebook, Zalo, Google, TikTok, Youtube,…)
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra
- Thực hiện các kế hoạch quảng cáo (Search, Display, Paid Social, Video, Mobile, etc.), giám sát và đảm bảo các hoạt động trên tất cả các kênh kỹ thuật số.
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
- Chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan như Truyền thông, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, v.v
- Ít nhất hơn 2 năm kinh nghiệm thực hành với việc chạy Quảng cáo Facebook, Google Ads, bao gồm kiến thức về Đối tượng tùy chỉnh của Facebook, Danh mục sản phẩm động, Thông tin chi tiết về đối tượng, v.v.
- Có kinh nghiệm chi tiêu và thực hành ít nhất $15.000+ trên các chiến dịch quảng cáo thực tế.
- Hiểu biết sâu về Trình quản lý Quảng cáo Facebook, Google AdWords & Google Analytics và sử dụng tốt các công cụ đo lường Google Analytics, Google Data Studio, Social Listening, Google Trending, Youtube Insight hoặc các công cụ đo lường khác...
- Nắm rõ các thông tin về chỉ số đánh giá hiệu quả một kế hoạch truyền thông Marketing – KPIs sẽ được triển khai cũng như sau khi triển khai.
- Có trách nhiệm cao trong công việc và bảo mật thông tin.
- Có kinh nghiệm quản lý trang / cộng đồng Facebook, Zalo, Instagram, Youtube,...
Thỏa thuận
28/02/2021
5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
- Phân tích thực trạng và các website cùng ngành, đưa ra chiến lược marketing, quảng cáo. Nghiên cứu các từ khóa SEO tiềm năng.
- Phân tích bài viết và kế hoạch từ khóa theo yêu cầu của content leader
- Triển khai nội dung theo kế hoạch trên các kênh Online như Search (SEM, SEO), Website, Email marketing, Content marketing, Social marketing.
- Viết bài chuẩn SEO cho Website, Social, Youtube, ASO theo từ khóa từ content leader (cho tất cả các dạng gồm cả email marketing, bài viết chứa backlink SEO)
- Theo dõi và tối ưu SEO (bài viết, hình ảnh) đảm bảo website luôn tăng traffic và chuẩn SEO
- Cùng phối hợp thực hiện các công việc tăng traffic cho bài viết, tăng tương tác người dùng.
- Luôn cập nhật kiến thức để có thể phát triển khả năng về SEO Marketing, xây dựng những chiến lược kéo traffic tới website.
- Thực hiện các chiến dịch off-site, link building.
- Đảm bảo chất lượng và deadline với nhiều dự án trong cùng thời điểm.
- Báo cáo cho ban quản lý về hiệu quả các chiến lược SEO
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành CNTT / Marketing / Truyền thông/ PR/ Báo chí hoặc các ngành liên quan
- 1-2 năm kinh nghiệm làm công việc liên quan đến Marketing, Social Media, Content creator
- 1-2 năm kinh nghiệm Content SEO - Ứng viên làm việc tại các Agency là 1 lợi thế
- Có kỹ năng viết và biên tập nội dung, kỹ năng tư duy quảng cáo, tư duy hình ảnh, kỹ năng planning, kỹ năng research
- Khả năng sản xuất nội dung phù hợp với từng nền tảng, văn phong và giọng điệu đa dạng.
- Khả năng design cơ bản dùng canva, photoshop hoặc công cụ tương đương
- Am hiểu kiến thức về truyền thông marketing cũng như hiểu rõ các kênh offline và online như: Google, facebook, zalo, Instagram, youtube, seeding, email marketing, SEO website…
- Kỹ năng làm việc: tư duy phản biện, định hướng chi tiết, tự học, kỹ năng trình bày và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng quản trị và quản lý thời gian tốt
- Thích viết và thường xuyên theo dõi các chiến dịch marketing & truyền thông, nắm được các thuật ngữ cơ bản về digital (SEO, SEM, Display Ads, Social Listening, Performance...)
- Có thể viết PR Online là một lợi thế.
Thỏa Thuận
28/02/2021
5.5 ngày/tuần (sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30)
Lầu 3A, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.BìnhThạnh, TP. HCM
Cạnh Tranh
31/01/2021
5.5 ngày/tuần. từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (8:00 - 17h30, nghỉ trưa 12;00 - 13:30)
Lầu 3, tòa nhà Phước Thành, 199 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP. HCM